อธิบดีกรมพลศึกษา นำทีมนักเตะวีไอพี ลงเตะบอลนัดพิเศษ

ที่สนามศุภชลาศัย นายสันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “กรมพลศึกษา รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี” โดยมีผู้บริหารกรมพลศึกษา ทีม วีไอพี และทีมฟุตบอลไทยเพรส ร่วมการแข่งขัน
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “กรมพลศึกษา รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี” จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคน ได้มีโอกาสบริจาคเงินหรือสิ่งของที่จะใช้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ประกอบด้วย ทีมกรมพลศึกษา, ทีมโอเซล และทีมไทยเพรส โดยภายในงาน จะมีกล่องรับบริจาคให้ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันได้บริจาคด้วย
นายสันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวว่า “กรมพลศึกษา เห็นว่าพี่น้องประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานีได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วม จึงได้จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษขึ้น ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทั้งผู้บริหารผลิตภัณฑ์กีฬาโอเซล และกลุ่มผู้สื่อข่าวไทยเพรส ในการร่วมบริจาคในครั้งนี้ ซึ่งเงินที่กรมพลศึกษาร่วมบริจาคส่วนหนึ่งแล้วรวมกับที่ได้รับจากการบริจาคจากผู้เข้าร่วมงาน ผมจะมอบให้กับคุณ “อ๋อ วังโอ่ง” คมกริช นภาลัย ในฐานะตัวแทนชาวอุบลราชธานี ก่อนที่จะส่งมอบเงินต่อไปให้กับหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานีต่อไป โดยงานในวันนี้ ผมเชื่อว่าพลังเล็กๆจากพวกเรา จะสามารถช่วยให้พี่น้องชาวอุบลราชธานี ได้ก้าวผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้โดยเร็วครับ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น