บินลัดฟ้า ส่ง 7 นร.พบพระ คว้าเหรียญทอง Thailand Smart Soldier Strong Man Challenge ครั้งที่ 1

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2562 นายวิเชษ เย็นฉ่ำ ผอ.โรงเรียนพบพระวิทยาคม มอบหมายให้ นางศรีรัตน์ อินทนุ รอง ผอ.โรงเรียนฯ นำคณะครู ผู้ปกครองนักเรียน ผู้กำกับนักศึกษาวิชาทหาร นักศึกษาวิชาทหาร และนักเรียน จัดวงดุติยางค์​ให้การต้อนรับ และร่วมแสดงความยินดี แก่นักเรียนที่ได้รับรางวัล “ชนะเลิศ ระดับประเทศ” ในการแข่งขัน “Thailand Smart Soldier Strong Man Challenge ครั้งที่ 1” เมื่อวันที่ 16-18 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา
รายนามนักเรียนที่ชนะเลิศการแข่งขัน ได้แก่ 1. นายนันทภพ สมานคีรี 2. นายวีรพล แซ่ย่าง 3. นายไตรภพ สุวรรณทอง 4. นายไพรบูรณ์ แซ่ย้าง 5. นายวรพล เรืองอดุลนย์วิทย์ 6. นายสมเจตน์ รัตตนิทัศน์ และ 7. นายสหรัฐ จรัสแสงศิริ โดยได้รับเกียรติจาก พ.ท.สุทธิศักดิ์ ไหลเตื่อย ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 14 (ผบ.ร.14 พัน.3) นำนักเรียนเดินทางกลับจากการแข่งขันโดยเฮลิคอปเตอร์ ท่ามกลางการต้อนรับที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น จากคณะผู้ปกครอง คณะครู และนักเรียนที่มาร่วมแสดงความยินดี ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนพบพระวิทยาคม จ.ตาก

พ.ท.สุทธิศักดิ์ ไหลเตื่อย ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 14 (ผบ.ร.14 พัน.3) กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางโรงเรียนพบพระวิทยาคม ที่ได้สนับสนุนนักเรียน เข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นตัวแทน ร.14 พัน 3 กองทัพภาคที่ 3 ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ระดับประเทศ ในการแข่งขัน “Thailand Smart Soldier Strong Man Challenge ครั้งที่ 1” (สานพลังไทย ใจมั่นคง ครั้งที่ 1) รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ จัดโดยกองทัพบก วันนี้โรงเรียนพบพระวิทยาคม ได้แสดงให้พี่น้องประชาชนทั้งประเทศได้เห็นแล้ว ว่าขีดความสามารถของน้องๆ โรงเรียนชายขอบของประเทศ ได้แสดงออกถึงความสามัคคีมุ่งมั่นเอาชนะอุปสรรคที่เกิดขึ้น และคว้ารางวัล ชนะเลิศได้สำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น