ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้วาจามีเสน่ห์ ใครได้ยินได้ฟังเป็นต้องรู้สึกเอ็นดู อยากช่วยเหลือ การลงทุนและการเสี่ยงกับญาติมิตรมีความสำเร็จ ารเงินมีความสำเร็จ และมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น ความรักช่วงเช้ายังงอน ๆ กันอยู่ แต่พอตกเย็นก็ลืม ๆ กันไป กลับมากุ๊กกิ๊กกันเหมือนเก่า

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีเหตุให้ต้องโยกย้าย เดินทางไกล วันนี้อยู่ไม่ค่อยนิ่ง เหมือนกำลังมองหาอะไรบางอย่าง การทำงานช่วงเช้าจะวุ่น ๆ เดินทางไกลนำลาภมาให้ ความรักมีเรื่องงอนกันอยู่ เลยทำให้รู้สึกเหงา ๆ

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้กำลังคิดอยากเปลี่ยนงาน หางานใหม่ ใครมีนัดสัมภาษณ์นับว่ามีโอกาสได้ลุ้น การเงินส่วนใหญ่จะออกมากกว่าเข้า ความรักไม่เข้าใจตัวเอง มีคนมาชอบเยอะก็เครียด ไม่มีเลยก็เศร้า คงต้องเลือกเอาสักอย่างแล้ว

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีเรื่องให้ต้องเร่งรีบ เร่งร้อนทั้งวัน ต้องเตรียมตัวให้พร้อม เชื่อมั่นให้กับตัวเองแล้วจะทำได้อย่างดี การสอบแข่งขันผ่านฉลุย การเงินขยันทำมาหาเก็บอย่างนี้ เงินคล่องมือ วันนี้ยังไม่มีดวงเสี่ยง เก็บเงินไว้ใช้ดีกว่า

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ได้เจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน ได้ลื้อฟื้นความหลัง ถ้าเป็นความรักก็คงจะมีลมพัดหวนให้ได้เจอแฟนเก่า การเดินทางไกลมีเกณฑ์ที่ดี ด้านการงานมีความก้าวหน้า รวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินคล่องตัวดี ช่วงเย็นมีลาภปาก

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง ไม่มีเวลาว่าง เพราะงานเข้าตลอด แถมยังมีเรื่องส่วนตัวที่สะสาง การทำงานทำได้ดี มีความก้าวหน้า หัวสมองโลดแล่น ท่านที่คิดจะปรับเปลี่ยนมีช่องทางที่ดี อาจมีรายรับจากงานเสริม ความรักก้าวหน้าไปมาก วันนี้ถ้าจดจ้องใครอยู่ ลองสารภาพความในใจดูไม่เสียหาย

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทำงานได้อย่างราบรื่น วันนี้ผู้บังคับบัญชาไม่อยู่ หนูอย่างเราได้ร่าเริงเสียที มีการเฮฮา ไม่เครียด งานที่ได้รับมอบหมายจะได้รับคำชม การเดินทางราบรื่น ท่านที่รอคำตอบจะได้รับข่าวดี ความรักสดชื่นแจ่มใส

ร่วมแสดงความคิดเห็น