ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดื้อรั้นเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง ช่วงบ่ายถึงจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ถ้าคิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ดี เหมาะสำหรับการเสี่ยงและการลงทุน ด้านการเงินมักจะเข้ามากกว่าออก อาจมีรายรับจากงานเสริม ความรักเฮฮา สังสรรค์กันน่าดู ถ้ามีคนรักแล้วได้ไปเที่ยวด้วยกัน

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ฤกษ์ดีหยิบจับอะไรก็สำเร็จลุล่วง ให้รีบเร่งลงมือทำ การลงทุนการเสี่ยงมีความสำเร็จ ได้รับคำชมจากหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชา การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และจะมีรายรับเสริม ความรักมีความสุขจนน่าอิจฉา

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จะมีคู่หู หรือคนคอยปรึกษาที่ให้คำแนะนำที่ดี ทำให้การทำงานหรือสิ่งที่คิดจะทำสำเร็จได้ง่ายดาย ด้านการเงินจะได้ของถูกใจ ความรักจะได้เจอคนถูกใจ ถ้ามีปากเสียงกัน จะกลับมาคืนดีกันได้

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกหนักใจหรือมีเรื่องให้คิดมากไม่น้อยทั้งแบบช่วยเหลือเพราะรับปากไว้ หรือของตัวเองก็ตาม เงินทองยังไม่ได้มือขวาจ่ายมือซ้ายเกลี้ยง นักเสี่ยงรวยแน่ ถ้ามั่นใจตัวเองซะอย่างเดินทางอาจป่วยไข้ได้ระวัง

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องมีการติดต่อและเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบ ระวังคำพูดที่นานมาแล้วนั้น มันจะบีบเราทั้งการเงินและความเป็นอยู่ข้างหน้า

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เงินทองโดดเด่น มีโชคลาภ เงินหมุนเวียนคล่อง การลงทุนหรือการเสี่ยงมีความสำเร็จ ความรักจะมีกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว หรือคนใกล้ชิด คนโสดต้องอาศัยเพื่อนคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หน้าบานสดใส เพราะช่วงเช้ามีข่าวดี มีแต่คนชื่นชม การทำงานมีการเจรจาและการประสานงานที่ดี การเสี่ยงหรือการลงทุนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะ และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ ความรักสำหรับคนโสดได้ซู่ซ่า มีคนมาสารภาพรัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น