สิงห์เหนือโกงความตาย เมธัส กดโทษไล่เจ๊า เจที ที่ 5 สนาม อบจ.เชียงราย

ศึกลูกหนัง อเมเจอร์ลีก ที 5 โซนเหนือตอนบนรอบ 4 ทีม ดวลแข้งกัน 2 คู่ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ออกไปเยือน เจ ที ฟุตบอลคลับ ที่สนามกีฬากลาง อบจ.เชียงราย เจ็ากันอย่างสนุก 2-2 ทำให้ สิงห์เหนือ โกงความตาย ผ่านเข้ารอบฉิวเฉียด ไปเจอ เชียงราย ล้านนา ที่เอาชนะ เชียงราย ดราก้อน ทีมร่วมจังหวัดมาได้ ในวันที่ 29 ก.ย. นี้ สนามทุ่งโฮ้ง แพร่ ทุงโฮ้ง ยูไนเต็ด
โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ออกไปเยือนถิ่นของ เจที ฟุตบอลคลับ ที่มค้องการชนะก็ขะเข้ารอบต่อไป ที่สนามกีฬากลาง อบจ.เชียงราย สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ที่มี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอะฺการบดี ม.การกีฬษแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นประธานสโมสรทึตั้งเป้าขอลุ้นขึ้นที 4 ในปีนี้
สำหรับ 11 คนแรก สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ประกอบด้วย อัครวินท์ ท้าขึนธารา (ประตู) ฉัตรมงคล ดิษสุข ธาดา เอกธัญ สมฤทธิ์ แดนพงพี อภิรักษ์ แดนพงพี นิรุทธิ์ เรือนแก้ว เมธัส กาจารี ณัฐพงษ์ ณ ลำปาง ฐิติวัสส บูรพา ถิรพงษ์ ก้อนสมบัติ ธนพงษ์ จันทวัง
เปิดเกมในครึ่งแรก สิงห์เหนือ ก็ทำเกมรุกใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังหาโอกาสที่จะเจาะประตูทีมเจ้าบเาน เจที ฟุตบอลคลับ ไม่ได้ มักจะพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด ทางด้านทีม เจที ก็หาโอกาสสวนกลับทำลูกหวาดสียวได้หลายครั้งเหมือนกัน จบเกมครึ่งแรกเสมอกัน 0-0
มาในครึ่งหลัง เล่นได้แค่ 1 นาที กองเชียร์สิงห์เหนือ ก็ได้เฮ นาทีที่ 46 เมื่อ สมฤทธิ์ แดนพงพี ได้บอลจ่อ ๆ หน้าประตู ซัดเข้าไปทำให้ สิงห์เหนือ ออกนำก่อน 1-0 สิงห์เหนือ มาท้ายเกม นาทีที่ 75 เจที ฟุตบอลคลับ ก็มาตีเสมอจากดหม่ง ประตูรับพลาดทำให้ เจที ตีเสมอ สิงห์เหนือ 1-1 พอตีเสมอได้ เจที โหมบุกอย่างหนัก ถ้าผลออกมาเสมอ สิงห์เหนือ จะเข้ารอบต่อไป และเป็นผลลูกเตะมุม ลูกย้อยมาที่กรอบเขตโทษ ธนโชติ จับใจนาย กระโดขึ้นโหม่งเข้าไป ทำให้ เจที ขึ้นนำ 2-1 ในท้ายเกม ในช่วงทดเวลานานทีที่ 90+4 สิงห์เหนือ ก็มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ หลังจากที่ โโนเตะล้มในเขตโทษ เมธัส กาจารี เป็นผู้สังหารลูกโทษจีเสมอได้ 2-2 เป็นการโกงความตายที่ทำได้นาทีสุดท้ายพอดี
ในนัดสุดท้ายของกลุ่ม เหนือตอนบน จะไปเตะกันที่สนามกลาง สนามทุ่งโฮ้ง จังหวัดแพร่ ในวันที่ 29 กันยายน 2562 ระหว่าง สิงห์เหนือ เชียงใหม่ เจอกับ เชียงราย ล้านนา ใครชนะ ขึ้นไปเล่นที 4 ในฤดูกาลหน้า สรุปในกลุ่มเหนือตอนบน สิงห์เหนือ มี 7 แต้ม ชนะ 2 เสมอ 1 เชียงราย ล้านนา มี 7 แต้ม เหมือนกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น