แวดวงคนกีฬา

ปิดวันนี้ (22 ก.ย.) สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ โดยมีนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นายมนตรี หาญใจ ประธานจัดการอบรมครั้งนี้ ณ ห้องประชุม อาคารที่พัก 700 ปี เมื่อวันก่อน มีผู้เข้าร่วมอบรม 50 คน
นายมนตรี หาญใจ
เกือบไปแล้ว สำหรับนักเตะสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ที่ยกพลไปเยือนเจที ฟุตบอลคลับ เชียงราย โดนเจ้าบ้านหลังชนฝาสู้เต็มที่ถ้าชนะมีโอกาสได้ขึ้นไปชิงรอบสุดท้ายของกลุ่ม นัดนี้ โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทีมไปโกงความตายขุดขึ้นมาจากหลุมได้ กว่าจะตีเสมอได้ ช่วงทดเวลาเจ็บพอดี ทำให้ สิงห์เหนือ ได้ไปต่อทำให้ แฟนสิงห์เหนือ ที่ไปลุ้นถึงสนาม อบจ.เชียงราย แทบจะหัวใจวาย
โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
มาทางบ้านเราวันนี้ ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ฟุตบอล ละอ่อน 12 ปี เตะกัน 4 คู่ เป็นสนามที่ 6 แล้ว รายการนี้ โค้ชนิว วิบูลย์ สุบรรณมา เฮดโค้ชวชิราลัย มั่นใจปีนี้ วชิราลัย ขอลุ้นแชมป์ ส่วน แชมป์เก่า มงฟอร์ต ไปพลาดในนัดที่ผ่านมา โอกาสลุ้นแชมป์อีกสมัยหนีห่างไป รายการนี้ จะเตะกันทุกวันอาทิตย์
โค้ชนิว วิบูลย์ สุบรรณมา
ปีนี้ เทศบาลนครเชียงใหม่ ส่งทีมฟุตบอล ในรุ่น 12 ปี เพีงทีมเดียวเข้าร่วม กีฬษ อปท. ภาคเหนือ ที่ เทศบาลนครแม่สอด ตาก จะเป็นเจ้าภาพในเดือน ตุลาคม นี้ ส่วนโต๊ะเล็ก ฟุตซอล ส่ง 3 รุ่น อายุ น้องนิว ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่ดูแลนักกีฬา มั่นใจว่าปีนี้ ฟุตบอล 12 ปี ได้เป็นตัวแทนแน่ เพราะจับฉลากอยู่สายไม่หนักเท่าไหร่ ช่วงนี้ 12 ปี เทศบาลฯ เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอบลยุวชนลีก 11 คน รายการ U12 NORTHERN YOUTH LEAGUE 2019 มีโค้ชโต้งตัวเล็ก กิติธัช ปั่นจันทร์ คุมทีมไป เป็นการซ้อมใหญ่ก่อนไปแม่สอด ตาก ในเดือน หน้านี้
ดาริกา เตชะวัง
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น