ทีม อินเตอร์ แชมป์ฟุตบอลอาวุโส บ้านถิ่นคัพ พร้อมมอบเงินสนับสนุนสร้างสนามเด็กเล่น รร.บ้านถิ่น

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 ที่สนามกีฬา รร.ถิ่นโอภาสวิทยา ต.บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ ได้มีพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส บ้านถิ่นคัพ ครั้งที่ 1 โดย นายนภัสกร อภัยกาวี นายกเทศมนตรีตำบลบ้านถิ่น ได้มอบหมายให้ นายรัฐกร ธรรมสรางกูร รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านถิ่น มาเป็นประธานปิดการแข่งขัน พรอมทั้งมอบถ้วยรางวัลให้ทีมต่างๆ ที่เข้าร่วมแข่งขันทั้ง 8 ทีม
นายกสานต์ อินทรรุจิกุล ประธานชมรมศิษย์เก่า รร.บ้านถิ่น และผู้จัดการแข่งขันในครั้งนี้ กล่าวรายงานว่า ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส บ้านถิ่นคัพ ครั้งที่ 1 เป็นการจัดการแข่งขันฟุตบอล 9 คน ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล และเล่นฟุตบอลในการออกกำลังกาย ได้นัดรวมตัวกันจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 9 คน โดยมีทีมที่สมัครเข้าแข่งขัน 8 ทีม แต่ละทีมได้เสียเงินค่าสมัครทีมละ 2,000 บาท รวมเป็นเงิน 16,000 บาท โดยจะนำเงินที่ได้ไปสมทบในการก่อสร้างสนามเด็กเล่น รร.บ้านถิ่นการแข่งขัน เริ่มวันที่ 7 กันยายน 2562 และจะไปเสร็จสิ้นวันที่ 22 กันยายน 2562 แบ่งเป็น 2 สาย สายเอ ประกอบด้วย ทีม ช.ช้าง ทีมอินเตอร์ จอห์น เอฟ ซี และทีมบ้านถิ่น สายบี ประกอบด้วย ทีมเทพวิษณุ โกศัย 60 เพื่อนตำรวจ 55 ล้านนา เอฟ ซี โดย รร.ถิ่นโอภาสวิทยา อนุเคราะห์ให้ใช้สนามแข่งขัน เทศบาลตำบลบ้านถิ่นบ้านถิ่น สนับสนุน ถ้วยรางวัล
สำหรับแชมป์ในการแข่งขันปีนี้ ได้รับถ้วยชนะเลิศที่ 1 คือ ทีม อินเตอร์ ที่ 2 ทีมโกศัย ที 3 ทีม เพื่อนตำรวจ 55 ที่ 4 ทีมบ้านถิ่น ที่ 5 ทีมจอร์น เอ ซี ที่ 6 ทีมล้านนา เอฟ ซีที่ 7ทีม เทพวิษณุ และที่ 8 ทีมช.ช้าง ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันได้มอบเงินค่าสมัครทีมละ 2,000 บาท จำนวน 16,000 บาท โดย พ.ต.ท.ณฐกฤษ ชัยนันท์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.พระธาจุช่อแฮ ทีมอินเตอร์ เป็นผู้มอบ โดยมี น.ส.พัชรินทร์ สามารถ ผอ.รร.บ้านถิ่น (ถิ่นวิทยาคาร) สพป.แพร่ เขต 1 รับมอบด้วยความขอบคุณยิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น