แวดวง…กีฬา

ประธานสโมสรสิงห์ เหนือ เชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ อนุมัติให้ โค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ไปเก็บตัวฝึกซ้อม อย่างเต็มที่แก้ไขสิ่งพลาดในนัดที่ผ่านมา ในเวลาที่เหลืออีกไม่กี่วันที่จะต้องเดินทางไป เตะในรอบชิงแชมป์กลุ่มเจอกับ เชียงราย ล้านนา ในวันที่ 29 กย. นี้ ที่สนามทุ่งโฮ้ง จ. แพร่ จะเป็นนัดเดียวที่จะได้รุ้ว่า สิงห์เหนือ เชียงใหม่ มีดีพอที่จะไปลุยต่อใน ลูกหนัง ที 4 ฤดูกาลหรือไม่ แฟนบอลก็อย่าลืมส่งใจไปเชียร์หน่อย
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ถึงแม้ว่าจะเหลือเวลาอีกสองเดือนกว่า ในการเตรียมทีมโค้กคัพ ครั้งที่ 21 ยู 19 ปี เชียงใหม่ ไปร่วมในการคัดตัวภาคเหนือ ที่เมืองแพร่ ในเดือน ธันวาคม นี้ทาง เสี่ยดี้ ธวัชชัย กันนะพันธ์ คนที่มีฟุตบอลในหัวใจ ประธานที่ปรึกษาทีม โดยมีโค้งเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ เป็นเฮดโค้ช เตรียมเปิดตัว นักเตะและทีมงานโดยมี อ. คนอง ตนเล็ก เป็นผู้จัดการทีม ก่อนที่จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ สนาม ม. นอร์ท เชียงใหม่ ก่อนที่จะเดินทางไป จังหวัดแพร่ เจ้าภาพปีนี้
เสี่ยดี้ ธวัชชัย กันนะพันธ์
ไปที่การเตรียมทีมนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ ชุดลุย เยาวชนแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ที่ จังหวัดตาก จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 1-10 พย. นี้ ทาง สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้แต่งตั้ง อ.ปิยะ ทิพยเกษร โค้ช วชิราลัย เป็นเฮดโค้ช ในปีนี้ มีความมั่นใจจะเป้นตัวแทน ภาค 5 ไป ลุยใน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จังหวัดตราด จะเป็นเจ้าภาพในเดือน มีนาคม 2563
สมชาย นันทโกวัฒน์
สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดอบรม ผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ โดยมีนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นายมนตรี หาญใจ ประธานจัดการอบรมครั้งนี้ เป็นประธานปิดการอบรมและมอบวุฒิบัตรให้กับผู้ที่ผ่านการอบรม ณ ห้องประชุม อาคารที่พัก 700 ปี เมื่อวันก่อน มีผู้เข้าร่วมอบรม 50 คน ที่ผ่านการอบรมครั้งนี้
ผศ. บุญชัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น