ลูกหนัง ยู 12 ปี 4 คู่ยิงกัน 32 ลูก สนามเทพศิรินทร์ นัดที่ 6 อาทิตย์ที่ 22 ก.ย. 62

ทีมเต็ง 1 วชิราลัย ยังเดินหน้า ถล่ม คู่แข่งขันยับเยิน กลับมาแล้ว มงฟอร์ต หลังจากที่พลาดในนัที่ผ่านมา ไล่ถล่ม ลำพูน คาวบอยไม่ยั้ง ก็ต้องไปวัดกับ วชิราลัย ในเลกที่ 2 ใครพลาดอดได้แชมป์แน่นอน สิงห์เชียงใหม่ ก็ตามมาเรื่อย ๆ นัดนี้ก็ไม่เบาถล่มคู่แข่งขาดลอย
การแข่งขันฟุตบอบลยุวชนลีก 11 คน รายการ U12 NORTHERN YOUTH LEAGUE 2019 ใน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ครั้งที่2 หลังจากที่ ทั้ง 8 ทีม ใน เชียงใหม่ ลำพูน หันหน้าปรึกษาหารือกัน ได้บทสรุปปีนี้ วชิราลัย จะเป็นเจ้าภาพร่วม ลำพูนคาวบอย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพทุกวันอาทิตย์ โดยในวันปิดการแข่งขันจะใช้สนามลำพูน คาวบอย สำหรับ อาทิตย์นี้ เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. 62
สำหรับผลการแข่งขัน วันที่ 22 กันยายน 2562 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ เริ่มเวลา 12.00 น. สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี ไล่ถล่ม ไนท์เพลส์ ไปถึง 8-1 มงฟอร์ตวิทยาลัย ผิดหวังนัดที่ผ่านมา ไล่ถล่ม คาวบอย ลำพูน ยับเยิน 9-0 วชิราลัย ทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้เปิดฉากถล่ม เทศบาลนครเชียงใหม่ 10-1 คู่สุดท้าย คริตส์ เฟซี พ่ายเจ้าภาพ เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ 1-2 หลังจากการแข่งขันได้มีมอบรางวัลแมนอ๊อฟเดอะแมทซ์ให้นักเตะทั้ง 4 คน
สำหรับวัตถุประสงค์ ในการจัดการแข่งขัน เพื่อส่งเสริมเยวชนในพื้นที่เชียงใหม่-ลำพูน ให้หันมาเล่นกีฬาฟุตบอล และเรียนรู้แนวทางการก้าวไปสู่ฟุตบอลอาชีพ รวมไปถึงการพัฒนาระบบองค์กรฟุตบอลระดับรากหญ้า ทั้งโรงเรียนและอะคาเดมี่ต่าง ๆ ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดกัน การแข่งขันเวลานี้ ก็เข้าสู่สนามที่ 6 แล้ว ใกล้จะปิดฉากแล้ว ทีม วชิราลัย ยังเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ ส่วนแชมป์เก่า มงฟอร์ต ก็กลับมาแล้ว ตามด้วย สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี เป็นสามทีมกลุ่มหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น