จะคุ้มหรือไม่ บอสใหญ่ ส. ฟุตบอล คิดหนัก กลับมาใช้หนองจอก

คุ้มหรือไม่! ‘สมยศ’คิดหนัก ขุดศูนย์ฝึกหนองจอกใช้งาน “สมยศ” เผย ยังไม่ชัวร์กลับไปใช้งานศูนย์ฝึกหนองจอก หลังจากทางเข้า-ออกเปิดแล้ว ชี้มีแค่สนามหญ้าเทียม สนามเดียว และต้องปรับปรุงเยอะ วางแนวทาง ถ้าไม่รีโนเวทมาใช้ ก็ปล่อยเช่า
จันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฯ เจรจาลงตัว เปิดทางซึ่งเป็นที่ดินของ นายวรวีร์ เพื่อเป็นทางเข้า-ออก สู่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก ทำให้ สมาคมลูกหนัง จะสามารถใช้ถนนดังกล่าวเข้าออกศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก ได้ตามคำพิพากษาตามยอม ของศาลแพ่งมีนบุรี
“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ถึงโอกาสการกลับมาใช้ศูนย์ฝึกดังกล่าว ซึ่งประมุขลูกหนังไทย กล่าวว่า ศูนย์ฝึกหนองจอก มีสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเพียง 1 สนาม และปิดใช้งานไปนานเกือบ 2 ปี ไม่แน่ใจว่าสภาพจะเสื่อมโทรมขนาดไหน คงต้องให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจอีกครั้ง การทำสนามหญ้าเทียม ใช้งบประมาณราว 12 ล้านบาท แพงกว่าสนามหญ้าจริง ที่ใช้ราวสนามละ 3-4 ล้านบาท ดังนั้นต้องประเมินกันอีกครั้งว่าคุ้มค่าหรือไม่
เพราะตอนนี้สมาคมฯ ก็มีศูนย์พัฒนากีฬาฟุตบอลฯ ที่ ม.กรุงเทพธนบุรีแล้ว “เราต้องไปประเมินกันว่า ทำประโยชน์อย่างไร คุ้มกับการรีโนเวทหรือไม่ มี 2 แนวทางคือ 1.อาจปรับปรุงแล้วใช้ในอนาคต หรือ 2.ถ้าไม่ใช้ก็อาจปล่อยเช่า ซึ่ง ฟีฟ่า อนุญาตให้ทำได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น