ตำรวจสืบเมืองเชียงใหม่ เคาะประตูห้องเรียกจับแก๊งยานรก หลังซ่อนตัวตามที่พัก หวังยึดเป็นสถานที่ปล่อยยานรก

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ต.ชุวาพล ชัยสาร สว.สส.ฯ , พ.ต.ต.เอกสิทธิ์ แก้วนันตา สว.สส.ฯ พร้อมพวก ร่วมกันจับกุม นายราชัน คำโพง อายุ 38 ปี ที่อยู่ 44/2 หมู่ 2 ต.หนองยาง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน ของกลาง 1.ยาบ้าทั้งหมดจำนวนรวม 400 เม็ด ใส่ไว้ในโคมไฟพลาสติกสีดำ 2.ยาบ้าทั้งหมดจำนวน 25 เม็ด บรรจุอยู่ในตลับเหล็กสีแดง3.ยาไอซ์จำนวน 4 ซอง น้ำหนักทั้งหมดรวม 2.4 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักตู้ปลายเตียง 4.ยาไอซ์จำนวน 6 ซอง น้ำหนักทั้งหมดรวม 3.6 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักตู้ปลายเตียง โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย” จับกุม ได้ที่ห้องพัก บริเวณ ถ.สุริยวงศ์ ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
จากนั้นจับกุมตัว นายพิชญาภา ชยานินทร์ อายุ 35 ปี ที่อยู่ 51/1 หมู่ 2 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ของกลาง ยาไอซ์จำนวน 1 ซอง น้ำหนักทั้งหมดรวม 1.6 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในขอบกางเกงชั้นในตัวที่สวมใส่อยู่ โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทเมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย จับกุม ได้ที่ห้องพัก บริเวณ ถ.สุริยวงศ์ ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
อีกราย จับกุมตัว นายศุภชัย ปุกสวาท อายุ 43 ปี ที่อยู่ 143 หมู่ 16 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ของกลาง ยาบ้าจำนวน 4 ซอง จำนวนรวม 806 เม็ด บรรจุในซองพลาสติกใส วางอยู่ที่พักเท้าด้านคนขับของรถยนต์กะบะ ทะเบียน ยข7377 เชียงใหม่ ที่ขับขี่มา ยาไอซ์จำนวน 6 ซอง น้ำหนักทั้งหมดรวม 12.3 กรัม บรรจุอยู่ในขวดพลาสติกพันทับด้วยเทปกาวอีกชั้นหนึ่ง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง
โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย” จับกุม บนถนนในซอยมิดทาวน์แมนชั่น ถ.สุริยวงศ์ซอย 5 ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
รายสุดท้าย จับกุมตัว นายแสงอ่อง ตุ้มอ้าย อายุ 49 ปี ที่อยู่ 180 หมู่ 17 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ของกลาง ยาบ้าจำนวน 10 เม็ดซุกซ่อนอยู่ใต้หมอนในห้องนอนโดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน ““มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย จับกุม ภายในห้องแบ่งเช่า ชั้น 4 ซ.พงศ์สุวรรณ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น