ทีโอที  ภาคเหนือ เปิดเกมรุก  ส่ง “TOT BLUE WEEK ”  ลุยทั่ว 13 จังหวัด 21-27 กันยายน 2562 นี้

ทีโอทีภาคเหนือพร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง  ภายใต้ชื่อ   “TOT Blue Week”   โดยเริ่ม ด้วยโปรโมชั่นแรงสุด ๆ แบบ Flash Sale  ลด 50%  ด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 100/100 Mbps.  ในราคา 295 บาท/เดือน และ ความเร็ว  200/200 Mbps.  ในราคา 350 บาท/เดือน นานสูงสุด 12 รอบบิล สำหรับลูกค้าจ่ายล่วงหน้า 1 ปี  ลดเพิ่มอีก 10%  รับฟรี!!!  กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน TOT  พร้อมทั้งออกพบลูกค้าเพื่อปรับปรุงคุณภาพบริการให้กับลูกค้าให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ   เริ่มพร้อมกันทั่วภาคเหนือ 13 จังหวัด*** ระหว่างวันที่ 21-27 กันยายน 2562 นี้ เท่านั้น!!!
จากนโยบาย  ดร.มนชัย หนูสง    กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)    และ นายเรืองศักดิ์ ชินะโรจน์     รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้าภาคเหนือภาคตะวันออก เฉียงเหนือ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)   ในการให้บริการอย่างมีคุณภาพกับลูกค้า  มุ่งมั่น  สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ  เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของคนไทยในยุคดิจิทัล

ดร.สุรชัย อนุตระกูลชัย  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าภาคเหนือ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)  ขับเคลื่อนสานต่อนโยบายการให้บริการและการดูแลลูกค้าในพื้นที่ภาคเหนือ อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แนวคิดการพลิกโฉมอินเทอร์เน็ตบ้านให้เป็น Digital Infrastructure  โดยใช้ Concept “เร็ว-แรง-ดี”  ซึ่งประกอบด้วย
เร็ว – ให้บริการและติดตั้งอย่างรวดเร็ว ใช้สายสัญญาณที่มีคุณภาพเพื่อยกระดับคุณภาพสัญญาณเครือข่าย (Network Quality Assurance)  แก้ไขปัญหาเน็ตเวิร์คเชิงรุก (Proactive) มีทีม Customer care เยี่ยมลูกค้าก่อนเกิดปัญหา
แรง – เริ่มจากใช้ไฟเบอร์ออฟติกแท้ เน็ตแรงต่อเนื่อง เร็วเต็มสปีด ตั้งแต่ 100 Mbps. – 1 Gbps. ทั้งการอัพโหลดและดาวน์โหลด สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้เต็มประสิทธิภาพทุกพื้นที่ เพื่อมอบประสบการณ์ที่สะดวกและง่ายดาย เต็มประสิทธิภาพ ให้แก่ลูกค้า
ดี  – มีโครงข่ายอินเทอร์เน็ตครอบคลุมมากที่สุดในไทย ออกแบบโครงข่ายให้สามารถอัพโหลด ดาวน์โหลดข้อมูลเยอะ ๆ ได้ลื่นไหล ไม่มีสะดุด เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้เยอะ และ ฟรีค่าติดตั้ง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า พร้อมช่องทางติดต่อทั้งออนไลน์ Contact Center 1100 และศูนย์บริการ

ดร.สุรชัย อนุตระกูลชัย  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าภาคเหนือ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า  การจัดกิจกรรม TOT Blue Week”  ในครั้งนี้ ถือเป็นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ของทีโอทีภาคเหนือ  เราพร้อมรุกตลาดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภาคเหนือให้ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)  เพื่อให้ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงได้คลอบคลุมทุกพื้นที่  ในราคาที่สัมผัสได้…
(ดร.สุรชัย อนุตระกูลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าภาคเหนือบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
*** พื้นที่จัดกิจกรรม จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน แม่ฮ่องสอน ลำปาง เชียงราย พะเยา พิษณุโลก ตาก กำแพงเพชร แพร่ น่าน  สุโขทัย และอุตรดิตถ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น