บิ๊กต่ายปิดเอง อบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ เตรียมจัดอบรมสูงขึ้น

สมาคมกีฬาเชียงใหม่ฯ เผยการอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ ปี 2562 ประสบความสำเร็จ ตั้งเป้าจัดอบรมระดับสูงต่อ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ เป็นประธานปิดการอบรม พร้อมมอบเกียรติบัตรให้กับผู้ที่ผ่านการอบรม ณ ห้องประชุม อาคารที่พัก 700 ปี เชียงใหม่

ปิดการอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ ขั้นต้น ของสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ อย่างสวยงาม มีผู้เข้าอบรมล้นหลาม เรียกร้องให้สมาคมฯจัดอบรมระดับสูงต่อไป ที่ห้องประชุมกลาง อาคารหอพัก 700 ปี สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจ.เชียงใหม่ เป็นประธานในการมอบเกียรติบัตร การอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ ขั้นพื้นฐาน (Level 1) ในโครงการพัฒนาบุคลากรกีฬาของสมาคมฯ ประจำปีงบประมาณ 2562

ซึ่งโครงการดังกล่าวนั้นทางสมาคมฯได้จัดขึ้นเพื่อที่จะพัฒนาบุคคลากรทางด้านกีฬากอล์ฟ ให้มีความรู้เบื้องต้นในเรื่องของ กฎกอล์ฟ และ การตัดสิน ในเบื้องต้น โดยมี นายสิทธิพร โรจนศิริ กรรมการกฎข้อบังคับจากสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย มาเป็นวิทยากร
สำหรับการอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ ขั้นพื้นฐาน (Level 1) ในโครงการพัฒนาบุคลากรกีฬาของสมาคมฯประจำปีงบประมาณ 2562 ครั้ง ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวว่า ประสบความสำเร็จเป็นอันมาก เพราะมีผู้เข้าอบรมที่เป็นบุคคลากรทางด้านกอล์ฟใน จ.เชียงใหม่ ทั้งผู้ตั้งใจจะเป็นผู้ตัดสินกอล์ฟ รวมถึงตัวแทนจากสนามกอล์ฟ ที่มีชื่อเสียงของ จ.เชียงใหม่ มาเข้าร่วมการอบรม จำนวน 50 คน ตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ และผู้เข้าอบรมนั้น ได้รับความรู้และประสบการณ์จากการเข้าอบรม ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ อย่างเต็มที่

และมีเสียงเรียกร้องให้ทางสมาคมฯ จัดการอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟในระดับที่สูงขึ้นต่อไป เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับกอล์ฟ ซึ่ง ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมฯ เปิดเผยว่าทางสมาคมฯ ได้เตรียมของบประมาณในเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว และอาจจะมีการเปิดการอบรมในระดับสูงขึ้น ภายในปีงบประมาณ 2564 แต่ถ้าในระหว่างนี้ ถ้ามีโอกาสก็อาจจะมีการจัดการอบรมขึ้นอีกก็ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น