ลั่นไกซีเกมส์-อลป เขาฝึกสนามยิงปืน กกท. เริ่ม 24 กย.หลังจากที่ปิดปรับปรุงซ่อมแซม

หลังจากที่.ทีมนักกีฬายิงปืน ไร้ที่ฝึก ลั่นไก ก่อนไปซีเกมส์-อลป.ไร้ที่ฝึก กกท.ปัดดราม่าแค่ปิดซ่อมแซม ก่อนที่จะประกาศให้มาฝึกได้ตั้งแต่ 24 กย. 62 หลังจากที่ปิดปรับปรุงซ่อมแซมชั่วคราว เพื่อให้ได้มาตรฐาน
‘บิ๊กก้อง” ผู้ว่าการกกท. แจงปมทัพลั่นไกทีมชาติชุดเตรียมซีเกมส์ 2019 และโอลิมปิก 2020 ไร้ที่ฝึก หลังคณะเตรียมนักกีฬาและคณะทำงานบริหารจัดการสนามยิงปืน กกท. ประกาศงดใช้สนามที่ กกท. 5 วัน เหตุเพราะปิดปรับปรุงซ่อมแซมเพื่อให้ได้มาตรฐาน พร้อมขอโทษนักกีฬาทุกคนที่ไม่ได้รับความสะดวก ชี้ 24 ก.ย. นี้เตรียมเปิดใช้ให้นักกีฬาได้ลงฝึกซ้อมเช่นเดิม

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่นักกีฬาทีมชาติชุดซีเกมส์ 2019 ที่สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ และชุดคัดเลือกกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้รับผลกระทบไม่มีสถานที่ฝึกซ้อม เนื่องจากคณะทำงานเตรียมนักกีฬายิงปืนซีเกมส์และโอลิมปิกเกมส์ และคณะทำงานบริหารจัดการสนามยิงปืน กกท. ได้ออกประกาศงดใช้สนามยิงปืน กกท. ระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย. 62 เพื่อปรับปรุงระบบต่างๆ รวม 5 วัน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี
ดร.ก้อง กล่าวอีกว่า การประกาศงดใช้สนามยิงปืน กกท. เพื่อปรับปรุงระบบจำนวน 5 วันของคณะทำงานบริหารจัดการสนามยิงปืนของ กกท. ในครั้งนี้เป็นไปตามอำนาจหน้าที่ ตามคำสั่ง กกท. ที่ 173/2562 ลงวันที่ 3 ก.ค. 62 ซึ่งคณะทำงานดังกล่าวมีหน้าที่ดำเนินงานร่วมกับฝ่ายธุรกิจและสิทธิประโยชน์ในการกำกับดูแลอำนวยความสะดวกในการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการสนามยิงปืนเพื่อรองรับการให้บริการของ กกท. ”สมาร์ท เนชั่น สปอร์ต ปาร์ค” รวมถึงการบริหารจัดการทรัพย์สินและบริหารจัดการสิทธิประโยชน์ของสนามยิงปืนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และระเบียบที่ กกท. กำหนด

ร่วมแสดงความคิดเห็น