แวดวงคนกีฬา

เข้าสู่ปลายฝนต้นหนาวแล้ว ลมหนาวเริ่มมาเบา อากาศจะกลับมาดี สถานที่ท่องเที่ยวบ้านเราภาคเหนือ จะเริ่มคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่หลับไหลไปนาน เข้าสู่ฤดูหนาว ใคร ๆ ก็อยากมาทางเหนือกัน เพราะอากาศสดชื่นได้เห็นทะเลหมอก ธรรมชาติที่สวยงาม ช่วงนี้วงการกีฬาก็จะเริ่มคึกคักอีกครั้ง
กลับมาแล้ว ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ หลังจากที่เดินทางไปร่วมงาน วันเกษียณอายุราชการ ของบุคลากรจาก 17 วิทยาเขตทั่วประเทศ ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ จัดให้ที่ส่วนกลาง มาถึงก็มอบหมายให้ โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทีมสิงห์เหนือ นำทัพไปเมืองแพร่ ในวันที่ 26 ก.ย.นี้ ก่อนลงสนามดวลแข้งกับ เชียงราย ล้านนา ในวันที่ 29 ก.ย. 62 ที่สนามเทศบาลห้วยม้า จ.แพร่ ในนัดชิงชนะเลิศ อเมเจอร์ลีก ที 5 ใครชนะได้เข้าไปลุยต่อใน ที 4 ฤดูกาลหน้าทันที
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
หลังจากที่ทำงานมานาน.ลุงหมู สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ก็จะเกษียณอายุราชการแล้ว ช่วงนี้ก็มีคนในวงการกีฬา จัดงานเลี้ยงเป็นว่าเล่น ลุงหมู จะกลับไปเตรียมเลี้ยงหลานที่บ้าน ส่วนคนที่จะมาแทนได้ยินมาแว่ว ๆว่าน่าจะเป็น สงค์ศักดิ์ คำดี จาก กกท.แพร่ จะเป็นจริงหรือไม่ก็ติดตามดู
ลุงหมู สุวิทย์ แรกข้าว
ประมุขกีฬาเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ บอกว่าการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่ จ.ตาก จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 1-10 พ.ย. 62 นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ เดินทางไปร่วมในการแข่งขัน เวลานี้มียอด 500 กว่าคน ในภาค 5 ทุกครั้ง เชียงใหม่ ไม่เคยพลาดเจ้าเหรียญทอง ในระดับชาติ ที่ จ.ตราด ก็คงจะพาเหรดกันไปมากมายแน่นอน
มนตรี หาญใจ
เตรียมความพร้อมเต็มที่ ผู้จัดการทีมเยาวชนเชียงใหม่ ฐิติชญา ชุมภู มอบหมายให้เฮดโค้ชเยาวชนเชียงใหม่  ปิยะ ทิพย์เกษร เก็บตัวนักเตะเยาวชนเชียงใหม่ อย่างเต็มที่ พร้อมกับนำทีมลงสนามอุ่นเครื่องกับ ทีมรุ่นใหญ่ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ในเวลาที่เหลือเดือนกว่านี้ ทุกอย่างต้องพร้อม มั่นใจว่า เยาวชนเชียงใหม่ ชุดนี้ไม่พลาดเป็นตัวแทน ภาค 5 ไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่ จ.ตราด เป็นเจ้าภาพ ในเดือน มีนาคม 2563 อย่างแน่นอน
ฐิติชญา ชุมภู
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น