เผยAFCเลือกสนามบุรีรัมย์ แทนสมโภช700ปีเชียงใหม่ ที่ปรับปรุงซ่อมแซมไม่ทัน

ในที่สุด ทาง AFCก็เลือกสนามบุรีรัมย์แทนสมโภช700ปีเชียงใหม่ ที่ปรับปรุงซ่อมแซมไม่ทันเสร็จตากำหนด หลังจาก AFC เดินทางตรวจสนามที่ไทยยื่นจัดศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชียและจะมีการแถลงข่าวว่าสนามราชมังคลากีฬาสถาน จะผ่านตามข้อกำหนดของ เอเอฟซี ที่จะใช้ในพิธีเปิด-ปิดในช่วงม.ค.62 หรือไม่ในช่วงเวลา 16.00 น. ของวันที่ 24 ก.ย.62 มีรายงานออกมาว่า สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ได้เลือกสนามที่จะใช้แทนสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่ปรับปรุงไม่ทันเอาไว้แล้ว

สนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือสนามที่ถูกเลือกใช้จัดการแข่งขันแทน หลังจากเอเอฟซีได้เดินทางไปตรวจเมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยสนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจะปรับแค่เพิ่มห้องแต่งตัวขึ้นมาอีก 2 ห้อง เนื่องจากมีแค่ 2 ห้องในปัจจุบัน แม้ว่าสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะอยู่ในข่ายด้วย

 

โดยสองสนามหลังทางฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรรมฟุตบอล สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ได้มีการเดินทางไปตรวจมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แม้จะเคยผ่านการจัดเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งรอบเพลย์ออฟ กับ รอบแบ่งกลุ่ม มาแล้ว แต่ยังมีปัญหาเรื่องของการเดินทาง, ที่พักรอบข้าง ไปจนถึงความสว่างของไฟสนาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น