ไทยลีก 2019 อีก 3 นัดรู้ผล ใครจะเป็นแชมป์ 2 ทีมชิงกัน ปราสาทสายฟ้า กับ กว่างโซ้งมหาภัย

โค้งสุดท้าย ศึกลูกหนังโตโยต้า ไทยลีก 2019 มาถึงแล้ว โดยตอนนี้เหลือการชิงชัยเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น และตอนนี้คงเหลือเพียง 2 ทีมเบียดแย่งแชมป์กันระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ผู้ท้าชิงจากภาคเหนือ กับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจากแดนอีสาน ซึ่งหลังจากผ่านไป 27 นัด ทั้งคู่มี 51 แต้มเท่ากันอีกด้วย…แต่ถ้า 3 นัด ของทั้งสองทีมยังทำดีไม่แพ้เหมือนกัน เชียงราย ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ทืนทีตามกฏเฮดทูเฮด

แม้ว่าทั้ง 2 ทีมจะมี 51 แต้มเท่ากัน แต่ศึกไทยลีกดูกันที่เฮดทูเฮด ไม่ดูผลต่างประตูได้เสียเหมือนลีกสากลอื่นๆ ซึ่งในตอนนี้ เชียงราย ที่มีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่าบุรีรัมย์ 4 ลูก แต่เฮดทูเฮดดีกว่า เพราะบุกไปเยือน ยันเสมอ 0-0 มาได้ ส่วนเกมเหย้าชนะ 4-0 ทำให้ทั้งคู่จะพลาดไม่ได้เลยกับ 3 นัดที่เหลือ ใครพลาดนัดเดียวจบ

เส้นทางลุ้นแชมป์อีก 3 นัดของทั้ง 2 ทีม นัดที่ 28 แข่งวันที่ 2 ตุลาคม “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” จะบุกไปเยือน “นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี” ส่วน “เชียงราย ยูไนเต็ด” จะไปเยือน “พีทีที ระยอง เอฟซี” ในวันที่ 3 ตุลาคม

นัดที่ 29 แข่งวันที่ 20 ตุลาคม “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เล่นในบ้านตัวเองพบกับ “การท่าเรือ เอฟซี” และ “เชียงราย ยูไนเต็ด” เล่นในรังตัวเองพบกับ “พีที ประจวบ เอฟซี” นัดที่ 30 แข่งวันที่ 26 ตุลาคม “เชียงราย ยูไนเต็ด” จะไปเยือน “สุพรรณบุรี เอฟซี” ขณะที่ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ออกไปเยือน “เชียงใหม่ เอฟซี”

ร่วมแสดงความคิดเห็น