แวดวงคนกีฬา

เป็นข่าวขึ้นมาเมื่อ กมธ.กีฬา เดินหน้าสอบข้อเท็จจริง “กมธ.กีฬา”ให้โอกาสแจงปม ย้ายสนามแข่งU-23 ไปบุรีรัมย์
ปธ.กมธ.กีฬา “บุญลือ ประเสริฐโสภา ให้โอกาส “กกท.” และ “สมาคมฟุตบอล” ชี้แจงใหม่ หลังสอบถามนานกว่า 2 ชั่วโมง กรณีการย้ายสนามแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย (U-23) จากจังหวัดเชียงใหม่ ไปใช้สนามจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ไม่ได้เป็นสนามของ กกท. ดูแล
บุญลือ ประเสริฐโสภา
ออกเดินทางไปเก็บตัวที่เมืองแพร่ วันนี้ ( 26 กย. ) ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช นำ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ที่จะไปชิงแชมป์กลุ่มเหนือกับ เชียงราย ล้านนา ในศึกลูกหนัง อเมเจอร์ลีก ที 5 ในวันที่ 29 ก.ย. นี้ ที่สนามเทศบาลตำบลห้วยม้า แพร่ ใครชนะจะได้ขึ้นไปเล่นในที 4 ฤดูกาลหน้านี้ สำหรับรายการนี้ สิงห์เหนือ เคยเข้าชิงมาแล้วถึง 3 ครั้งแต่พลาดไปหมด มาครั้งนี้ตั้งเป้าไว้สูง ต้องไปให้ถึงเป้าหมาย

 

รวิท ศรีเมือง ประธานกรีฑาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ คนใหม่ ที่ บิ๊กต่าย นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ดึงมาพัฒนาวงการกรีฑาบ้านเรา ให้กลับมาดังอีกครั้ง เวลานี้นำนักกรีฑาเชียงใหม่ ชุดเยาวชน ปักหลักฝึกซ้อมทุกวัน ล่าสุดก็ได้ 2 นักกรีฑาติดทีมชาติไปแข่ง ชิงแชมป์เยาวชนเอเซีย 2 คน ในเดือนตุลาคม นี้ จาก ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ และ ร.ร.โกวิทธำรง สำหรับกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่ ตาก เป็นเจ้าภาพ มั่นใจว่านักกรีฑาเยาวชนเชียงใหม่ จะกลับมาทวงบันลังก์แชมป์คืนอย่างแน่นอน
รวิท ศรีเมือง
หลังจากที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟขั้นพื้นฐานไปแล้ว ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมฯ ก็ได้รับมอบหมายจาก นายกสมาคมฯม่ ดูแลการเตรียมทีมของนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ที่จะไปแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่จังหวัดตาก เป็นเจ้าภาพจัดระหว่างวันที่ 1-10 พ.ย.นี้ รายการนี้นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ร่วม 500 คน ไปร่วม 39 ชนิดกีฬา และได้เป็นตัวแทน 10 ชนิดกีฬา ที่ไม่มีจัดการแข่งขัน ในระดับภาค 5 เป็นตัวแทนไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จังหวัดตราด เป็นเจ้าภาพในเดือน มีนาคม 2563
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น