เสี่ยโอ นำทีมกรรมการ ชมรมแบดมินตัน ส.กีฬาดู งาน ส.แบดที่หลวงพระบาง

นายเกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ประธานชมรมกีฬาแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้นำคณะกรรมการไปเยือนสมาคมดอกปีกไก่แขวงหลวงพระบาง สปป. ลาว เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง นักกีฬาแบดมินตันของทั้งประเทศ ก่อนที่จะมีการแข่งขันเชื่อมความสัมพันธ์กันในโอกาสหน้า
หลังจากที่ได้มีโอกาพูดคุยกับกรรมการของ สมาคมดอกปีกไก่แขวงหลวงพระบาง ที่มี สมแสวง เลขาธิการสมาคมขนปีกไก่ นำทีมต้อนรับ แล้ว โอกาสหน้าจะยกทีมมาเยือน ศูนย์ฝึกแบดมินตัน เชียงใหม่ บ้างซึ่งทาง ประธาน ศูนย์ฝึกฯ ก็พร้อมยินดีต้อนรับ
นายเกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตันเชียงใหม่ เผยว่า ทาชมรมฯ ได้ นำทีม คณะกรรมการ นักกีฬา ของศูนย์ฝึกแบดมินตัน เชียงใหม่ เดินทางไป เมืองมรดกโลก หลวงพระบาง ของ สปป. ลาว เพื่อเยี่ยมชมสนามแบดมินตันของ สมาคมดอกปีกไก่แขวงหลวงพระบาง มีกรรมการบริหารและนักกีฬามาให้การต้อนรับพร้อมนำชมการทำงานของ สมาคมฯ อีกด้วย
ในช่วงนี้การแข่งขันในบ้านราหยุด ทาง ประธานศูนย์แบดมินตันสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็นำกรรมการบริหาร นักกีฬามาพักผ่อนที่ หลวงพระบาง เมืองมรดกโลก มาทั้งหมดชาย-หญิง 20คน โดยมาเยี่ยมชม สมาคมดอกปีกไก่ แขวงหลวงพระบาง สปป.ลาว สมาคมฯ เขาก็คือ สมาคมแบดมินตันนั่นเอง เขาตั้งชื่อแบบตรง ๆ ไม่ใช้คำว่า ลูกขนไก่ แต่ไปใช้ คำว่า ปีกไก่ สำหรับหลวงพระบาง ที่ได้เป็นมรดกโลก มีสถานที่ท่อ่งเที่ยวทางวัฒธรรม ให้ชมการเป็นอยู่ของชาว หลวงพระบาง ถ้าจะดูย้อนหลังเชียงใหม่สามสิบสี่สิบปี มาดูได้ที่ หลวงพระบาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น