ปั่นเพื่อน้อง กรุงเทพฯ-มช. ครั้งที่3

เมื่อเร็วนี้ สมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่กรุงเทพฯจัดแถลงข่าวโครงการ “ปั่นเพื่อน้อง กรุงเทพฯ-มช. ครั้งที่ 3” CMU Charity Cycling 2019 ณ บริษัทโตโยต้า บัสส์ สาขาวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ โดย นายณัฐชาติ จารุจินดา ประธานคณะกรรมการดำเนินงาน นายสมยศ วงษ์ทองสาลี นายกสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และนายสมชัย สมัยสูต นายกสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กรุงเทพฯ
ซึ่งกิจกรรมปั่นเพื่อน้องกรุงเทพฯ-มช. ครั้งที่ 3 (CMU Charity Cycling 2019) จะเริ่มต้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 จากกรุงเทพฯจนถึงปลายทางวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ที่จังหวัดเชียงใหม่ รวมระยะทาง 848 กิโลเมตรรวมระยะเวลาปั่น 7 วัน โดยจุดปล่อยขบวนนักปั่น เริ่มจากบริษัทโตโยต้าบันสฤษดิ์ สาขาวิภาวดี กรุงเทพฯ
ในปีนี้มีจำนวนนักปั่นเข้าร่วมกว่า 71 ราย ประกอบด้วย นักปั่นที่เป็นศิษย์เก่า มช. 66 ราย และนักปั่นอิสระ 5 ราย ตลอดเส้นทางการปั่นคณะนักปั่นจะได้รับบริจาคระหว่างทางจากประชาชนที่ได้รับทราบข่าวและอยากมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการศึกษาของเยาวชนและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากสมาคมฯและชมรมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในแต่ละจังหวัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น