เพื่อนดารา!!”ต่อ”จักรพันธ์ เพื่อนสนิท”เหม”ปล่อยปลาอุทิศส่วนกุศลให้ ณ ท่าน้ำวัดเกาะกลาง ที่เชียงใหม่

“ต่อ” จักรพันธ์ ชัยโชคดี เพื่อนสนิท “เหม” ปล่อยปลา กรวดน้ำ แพร่ส่วนกุศลให้กับ เหม เพื่อนรัก โพสต์ในอินเตอร์แกรม “หลับให้สบายเพื่อน” เผยเหมโทรมาหา บอกจะมาหาที่เชียงใหม่ นึกไม่ถึงว่าจะฆ่าตัวตาย 
เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักรพันธ์ ชัยโชคดี หรือต่อ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่สนิทกับ “เหม”ภูมิภาฑิต นิตยารส และได้มาประกอบธุรกิจห้องอาหารที่เชียงใหม่กับพี่ชาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า รู้ข่าวเหมฆ่าตัวตายตนตกใจมาก นึกไม่ถึงจริง ๆ เพราะเหมนั้นเพิ่งโทรหาตนเมื่ออาทิตย์ก่อนว่า จะขึ้นมาเชียงใหม่มาหาตน ก่อนหน้านั้นเหมก็เคยมาหาตนที่เชียงใหม่ เมื่อหลายเดือนก่อน มาพร้อมกับแฟนสาว เขาเป็นคนทำงานหนักมาก พอรู้ข่าวการตายของเหม ตนรู้สึกปวดหัวขึ้นมาทันทีใจคอไม่ดีเลย
“เหม” ทำงานหนักมาก แต่เงินได้มาไม่เพียงพอ ทำให้ต้องเป็นหนี้สินและเครียดมาโดยตลอด เคยมาปรึกษาตนตนก็ให้การช่วยเหลือ เขาจากไปนั้น ตนรู้สึกตกใจมาก เหมไม่น่าตัดสินใจอะไรรวดเร็วแบบนี้เลย เหมกับตนนั้นสมัยก่อนมักไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ สนิทกัน
อย่างไรก็ตาม ตนได้ทำการปล่อยปลา และกรวดน้ำส่วนกุศล ให้กับเหมแล้วที่เชียงใหม่ และในวันที่ 29 ก.ย. 62 นี้ตนก็จะไปกรุงเทพฯไปร่วมงานศพเพื่อนรักด้วย และได้โพสต์ลงอินเตอร์แกรม ไว้อาลัยให้เหม ด้วย “หลับให้สะบายนะเพื่อน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น