บ้านเบเกอรี่

บ้านเบเกอรี่ ขนมปังฝรั่งเศส สไตล์ญี่ปุ่น ???
ที่นี่เป็นร้านประจำของแอดมินเลยหล่ะ ด้วยความหอม และรสชาติความอร่อยนั้น การันตีด้วยลูกค้าขาประจำแบบล้นหลาม อย่างวันนี้ แวะมาเก็บภาพแต่เช้า ก็มีลูกค้ามายืนรอซื้อตั้งแต่ยังไม่ถึงเวลาเปิดร้าน บางวันแวะมาก็ต้องต่อคิวจ่ายเงินกันแบบยาวๆ กันเลย?
แรกเริ่มเดิมที เจ้าของร้านทำเบเกอรี่อยู่ในร้านขนมปังฝรั่งเศสในประเทศเกียวโตถึง 7 ปี พอย้ายกลับมาบ้านเกิด ก็เลยเกิดไอเดียอยากทำร้านขนมปังฝรั่งเศส สไตล์ญี่ปุ่นให้คนเชียงใหม่ได้ทาน มาถึงตอนนี้เปิดมานานถึง 14 ปีแล้ว ใครเคยทานขนมปังร้านที่อยู่ตึกตรงหัวมุม ก่อนถึงโรงแรมเชียงใหม่เกต แล้วหาไม่เจอก็ตามมาพิกัดตรงนี้เลยจ้ะ แต่คิดว่าลูกค้าประจำส่วนใหญ่ก็น่าจะรู้กันหมดแล้วน๊าา ?
ความเป็นญี่ปุ่นที่โดดเด่น เป็นไส้แกงกะหรี่แบบญี่ปุ่น ไส้ถั่วแดงแบบญี่ปุ่น ไส้ครีมแบบญี่ปุ่น หน้าคุ้กกี้ ที่เป็นสไตล์ญี่ปุ่น หรือที่เป็นแบบต้นฉบับฝรั่งเศสเลยนั้น ก็มีทั้งแบบครัวซองต์ ช็อคโกแลต ??
เมนูที่เห็นเป็นประจำ ก็จะมีเป็นขนมปังปอนด์? ขนมปังปอนด์ลูกเกด ครัวซองต์ ขนมปังเนยสด Roachมะพร้าว ครัวซองต์ช็อคโกแลต เดนิชกาแฟ เดนิชผลไม้ต่างๆ อย่างแอปเปิ้ล? ส้ม? สับปะรด? พายโรล คัสตาร์ดคัพ Miltyบลูเบอรี่และเชอรี่ ที่แอดหยิบบ่อยเป็นชิ้นคาราเมลนัท ที่มีถั่วต่างๆ กับอัลมอนต์ ขนมปังชุบนมไข่ เดนิชผิวส้มกับช็อคโกแลตชิพ
วันอังคารและพฤหัส จะมีเมนูพิเศษเป็นยีสต์ธรรมชาติ และขนมปังเต้าหู้
.
ความสุขของการมาซื้อขนมปังที่นี่ คือการได้ลุ้นว่าจะเจอขนมเมนูใหม่ๆ ตามฤดูกาลมั้ย^^
.
??บอกไว้ก่อนเลยว่า อยากกินแบบมีให้เลือกครบๆ ควรไปแต่เช้า ถึงร้านจะเปิดถึงสี่โมงเย็น แต่ว่าบ่ายๆ ขนมปังก็จะเริ่มหมดแล้วน๊า เค้าไม่ทำมาเพิ่มเพราะว่าอยากให้สดใหม่วันต่อวัน หมดทุกวัน จะนั่งทานที่ร้านก็บรรยากาศดีร่มรื่นเชียวหล่ะ ??
.
เปิดวันจันทร์ถึงเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น.
?โทรศัพท์ 053-272 216
?พิกัด : ถนนราชเชียงแสน ซอย 1 ถ้าวิ่งเข้าซอยมาจากทางคูเมือง ร้านอยู่ขวามือ เป็นบ้านกึ่งไม้กึ่งปูน 2 ชั้น อยู่ตรงหัวมุม
แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/z8T7fbRXVvwADVuH8

ร่วมแสดงความคิดเห็น