โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ จัดกิจกรรมค่าย BG-Camp ครั้งที่ 2

โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ จัดกิจกรรมค่าย BG-Camp ครั้งที่ 2 ออกเป็น 2 กิจกรรม 2 กลุ่มเป้าหมาย คือกิจกรรมที่ 1 ” STEM Robot Camp” โดย iBIT เป็นสื่อการเรียนรู้การเขียนเขียนโปรแกรมเพื่อควบคุมหุ่นยนต์ปฏิบัติภารกิจแบบอัตโนมัติ
กิจกรรมที่ 2 เป็นกิจกรรมค่าย “Foreign Language Youth Camp – FLY Camp เป็นค่ายสานสัมพันธ์พี่น้องสายศิลป์ ซึ่งปัจจุบันการศึกษาไม่ได้จำกัดแค่การเรียนการสอนในห้องเรียนหรือสถานศึกษาเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการดำเนินชีวิตในแต่ละวันเพื่อพัฒนากระบวนการคิด การวางแผน การลงมือปฏิบัติจริง การประยุกต์ใช้กระบวนการและทักษะต่าง ๆ ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการดำเนินชีวิต และพัฒนาศักยภาพด้านความรู้ความเข้าใจและทักษะที่จะต้องถูกพัฒนามากขึ้น
นอกจากนี้ยังมีภาวะจิตใจที่ดีสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ มีความกล้าแสดงออก มีความคิดเห็นของตนยอมรับในความคิดเห็นผู้อื่น เข้าใจในความแตกต่างของแต่ละบุคคลและยอมรับในความจำกัดของตนเองแต่ก็พร้อมอยู่เสมอที่จะพัฒนาตนเอง เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้าสู่ผลสัมฤทธิ์ที่คาดหวังเอาไว้ โดยกิจกรรมค่าย BG-Camp ครั้งที่ 2 นี้ได้รับเกียรติจากนายวรทัศน์ บุญโคตร ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ ณ โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 25 – 27 กันยายน 2562

ร่วมแสดงความคิดเห็น