ดร.ยงยุทธ เดินสายพบคนรุ่นใหม่ ในพื้นที่อำเภอพบพระ จ.ตาก

เมื่อวันที่ 27 กันยายน2562 เวลา ประมาณ 09.00 น. ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม “เสริมสุขอารีน่า” บ้านเสริมสุข ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา ประธานที่ปรึกษากลุ่มพลเมืองร่วมใจ เดินสายพบคนรุ่นใหม่ อ.พบพระ จ.ตาก พร้อมด้วย พล.ต.ท.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พบปะพูดคุยกับคนรุ่นใหม่และกลุ่มชาติพันธุ์ อ.พบพระ เพื่อปลูกใจคนรุ่นใหม่ทำหน้าที่พลเมืองเพื่อเดินหน้าประเทศไทย

ดร.ยงยุทธ กล่าวว่า การเดินสายพบคนรุ่นใหม่ ในพื้นที่อำเภอพบพระครั้งนี้ มาให้กำลังใจกลุ่มพลเมืองร่วมใจ จ.ตาก ปลูกหน้าที่คนรุ่นใหม่ต้องร่วมกันเปลี่ยนแปลง สร้างประชาธิปไตยให้ประเทศ ทำหน้าที่พลเมือง ก้าวข้ามความเป็นพรรคการเมือง เอาประชาชนเป็นที่ตั้ง เดินตามเสียงของประชาชน กลุ่มพลเมืองร่วมใจเป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามเรื่องของการเมือง รวมตัวกันเพื่อขับเคลื่อนประเทศในด้านต่างๆโดยเอาปัญหาของประชาชนเป็นที่ตั้ง โดยมีคนรุ่นใหม่จากทุกจังหวัด และแกนนำนักศึกษาตลอดถึงประชาชนที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองไปในทางที่ดีเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก และกำลังเดินสายพบปะพูดคุยกับคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องโดยมีมิตติ ติยะไพรัช อดีตเลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ อิทธิพล ศรีสองสม และอภิญญา อนุกูลอำไพ เป็นหัวเรือในการขับเคลื่อน โดยเวทีจังหวัดตากเป็นเวทีที่ 6 มี วราทิต ไชยนันทน์ อดีตผู้สมัคร สส.พรรคไทยรักษาชาติ หัวหน้าทีม “กลุ่มพลเมืองร่วมใจ จังหวัดตาก” ในการขับเคลื่อน
ต่อมา ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษากลุ่ม “พลเมืองร่วมใจ” ชมการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีมอุ้มผาง พบกับ ทีมอำเภอพบพระ ณ.สนามหญ้าเทียม “เสริมสุขอารีน่า” บ้านเสริมสุข ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก เพื่อสนับสนุน และผลักดันนักกีฬาฟุตบอลในพื้นที่อำเภอชายแเดนจังหวัดตากให้เป็นนักฟุตบอลระดับอาชีพ และเป็นนักฟุตบอลระดับทีมชาติต่อไป โดยมีเยาวชนและประชาชนประมาณ 100 กว่าคนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น