กลุ่มโจ๋ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดไล่ฟันคู่อริเลือดท่วม บริเวณแจ่งหัวริน กลางเมืองเชียงใหม่ คาดไปเที่ยวสถานบันเทิง แล้วเกิดมีเรื่องกัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.40 น. วันที่ 28 ก.ย. 62 ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพิงค์นครเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณภายในถนนคูเมืองเชียงใหม่ แจ่งหัวลิน มุ่งหน้าสันติธรรม ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ให้เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่ง และพบว่ามีชายวัยรุ่น 1 ราย (ยังไม่ทราบชื่อ) ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ มีเลือดไหลท่วม ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลห้ามเลือด และนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
ทั้งนี้เบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบว่า ได้มีผู้พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มายังที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีเรื่องทะเลาะกันมา และได้มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว หนึ่งในนั้นใด้ใช้อาวุธมีดไล่ฟันหนุ่มคนดังกล่าว จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บ โดยในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังดำเนินการตรวจสอบสาเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ที่น่าจะสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นและผู้ถูกทำร้าย น่าจะเกิดมีเรื่องกันมาก่อน เนื่องจากในย่านบริเวณดังกล่าว ก็มีสถานบันเทิงหลายแห่ง ซึ่งทางกลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้ถูกทำร้าย น่าจะไปเที่ยวและหลังจากนั้นจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งดำเนินการ สืบสวนเบาะแสและติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Tanapol Nianrueangsang

ร่วมแสดงความคิดเห็น