ได้สนามดวลแข้ง ยูฟาแชมเปี้ยนลีก ครบทุกสนามใน 4 ปี

ยูฟ่า ประกาศสนามแข่งขัน ออกมาแล้ว นัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในอีก 4 ปีข้างหน้า ได้สังเวียนครบ ยูฟ่า เลือกสนามที่ตุรกี, รัสเซีย, เยอรมนี และ อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว เริ่มในปี 2020
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า สหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศสังเวียนลูกหนังที่จะใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ครบทั้ง 4 ปีข้างหน้าเรียบร้อยแล้ว
สำหรับปี 2020 จะชิงกันที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี วันที่ 30 พฤษภาคม จากนั้นในปี 2021 จะชิงกันที่สนามกัซพรอม อารีนา เมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย วันที่ 29 พฤษภาคม
ต่อมาในปี 2022 จะชิงกันที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี และในปี 2023 จะชิงกันที่สนามเวมบลีย์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
ทางด้านศึกยูโรปาลีก ในปี 2020 จะชิงกันที่สนามสตาดิโอน เอเนอร์กา กดันส์ค เมืองกดันส์ค ประเทศโปแลนด์ วันที่ 27 พฤษภาคม จากนั้นในปี 2021 จะชิงกันที่สนามเอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ-ปิซฆวน เมืองเซบีญา ประเทศสเปน วันที่ 26 พฤษภาคม
ขณะที่ศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ในปี 2020 จะชิงกันที่สนามเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต ประเทศโปรตุเกส วันที่ 12 สิงหาคม จากนั้นในปี 2021 จะชิงกันที่สนามวินด์เซอร์ ปาร์ค กรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ ช่วงเดือนสิงหาคม

ร่วมแสดงความคิดเห็น