ห้วยทรายโมเดล เตรียมจัดกาลาดินเนอร์เพื่อการกุศล หารายได้สมทบทุนการพัฒนาโครงการฯ

โครงการห้วยทรายโมเดล เป็นความร่วมมือระหว่าง ทต.ห้วยทาาย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และกลุ่มผู้ประกอบการ OTOP วิสาหกิจชุมชน กลุ่มพัฒนาพื้นที่พิเศษ กลุ่มเกษตรอินทรีย์ ออแกนิค กลุ่มส่งเสริมอาชีพ สถาบันการศึกษาต่างๆ รวมเป็นพันธมิตรในการให้องค์ความรู้ และเป็นพี่เลี้ยงในการส่งเสริมและการพัฒนาผู้ประกอบการ ให้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน และเกษตรอินทรีย์ เพื่อนำวัตถุดิบมาแปรรูป และสร้างมาตรฐานให้กับผู้บริโภค ได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเพื่อพัฒนาชุมชนให้เข้มแข็ง

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562 นายอนันต์ มั่นพุฒ ประธานห้วยทรายโมเดล นายสุกไชย จันนันโท ประธาน OTOP ต.ห้วยทราย และ จ.ส.อ.สายยัณห์ จันนรานนท์ ผู้สนับสนุนโครงการห้วยทรายโมเดล ร่วมกันแถลงงานกาลาดินเนอร์เพื่อการกุศล ที่ห้องพลอยไพลิน โรงแรมโรยัลเพนนินซูลา เชียงใหม่

นายอนันต์ มั่นพุฒ ประธานห้วยทรายโมเดล กล่าวว่า การจัดงานแฟชั่นโชว์กาลาดินเนอร์เพื่อการกุศลในครั้งนี้ โดยในการจัดงานได้รับเกียรติจาก หม่อมเจ้าหญิงอุทัยกัญญา ภาณุพันธุ์ เสด็จเป็นองค์ประธานในการเปิดงานแฟชั่นกาลาดินเนอร์เพื่อการกุศล พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณ และผู้สนับสนุนโครงการพัฒนา ผู้รับมอบกองทุน 1.นักเรียนนายสิบ รุ่น 125, 2.โครงการห้วยทรายโมเดล, 3.โครงการก่อสร้างพระเจดีย์ พระเจ้าทันใจ วัดป่าแฝก หนองป่ายาง หลังเสร็จพิธีอนุญาตให้เข้าเฝ้าได้ตามลำดับในครั้งนี้ ทั้งนี้เพื่อหารายได้สมทบทุน การจัดตั้งกอง พัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน เสื้อผ้า เครื่องหนัง สิ่งทอ ผ้าพื้นเมือง และชาติพันธุ์ พัฒนาเกษตรอินทริย์ สมุนไพร และด้านสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ โครงการห้วยทรายโมเดล ด้านของการพัฒนาบุคลากรนั้น มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเรื่องของบุคลากรตลอด 8 ปี และเน้นเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐาน ช่องทางหาตลาดใหม่ที่ตรงความต้องการของตลาด และผู้อุปโภค

ร่วมแสดงความคิดเห็น