สลด​! หนุ่มลำปาง​ ขี่​จยย.เสียหลักพุ่งชนพุ่มไม้ เกาะกลางถนน เสียชีวิตคาที่

วันที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 03.00 น.​เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.ทุ่งฝาย​ จ.ลำปาง​ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนพุ่มไม้เกาะกลางถนนเสียชีวิต​ พ.ต.ท.พงศ์นิรันดร์ เจริญค้า สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักชนพุ่มไม้บนเกาะกลางถนน บนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม (ขาเข้าเมืองลำปาง) บริเวณหน้าตลาดสดบ้านวังหม้อ(ตลาดเช้า) ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รีบรุดออกไปตรวจสอบ
ภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กฆ 307 ลำปาง ล้มคว่ำอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ซึ่งชนอัดกับพุ่มไม้บนเกาะกลางถนน ทำให้มีเศษพุ่มไม้กระจัดกระขายไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรุต วรคันธ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.2 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง สภาพศพนอนฟุบหน้าเสียชีวิตอยู่ที่ขอบซีเมนต์ของเกาะถนนมีเลือดออกบริเวณปากและจมูก ซึ่งทางเจ้าหน้ากู้ภัยได้แจ้งให้แพทย์เวรมาชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุก่อนจะนำศพไปเก็บไว้ที่ห้องนิติเวช รพ.ลำปาง
จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ทำงานอยู่ที่บริษัทอัดดินใน ต.ทุ่งฝาย ซึ่งผู้เสียชีวิตได้เลิกงานตอน 2 ทุ่ม​ ระหว่างทางกลับบ้านแวะเที่ยวงานดาสลาก ที่หมู่บ้านทุ่งฝาย ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ตามบัตรประชาชน แต่ผู้เสียชีวิตนั้นได้นอนพักอาศัยอยู่บ้านวังหม้อ และคาดว่า หลังจากเที่ยวงานเสร็จคงกำลังจะกลับบ้านพักแต่มาประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิดเหตุและทางแพทย์เวรจะชันสูตรศพหาสาเหตุการตายโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น