รร.คำเที่ยงอนุสสรณ์ จัดงาน”ร้อยความรัก ร้อยดวงใจ ร้อยสายใย ร้อยใจผูกพัน “

เมื่อวันที่  27 กันยายน 2562 โรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ จัดงานมุทิตาจิตเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2562 ”ร้อยความรัก ร้อยดวงใจ ร้อยสายใย ร้อยใจผูกพัน “โดยมี นายสมยศ นิมมานเหมินท์  ประธานกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ กล่าวเปิดงานและกล่าวแสดงมุทิตาจิต พร้อมมอบของที่ระลึก มีนายโกวิท หมื่นทา ผู้อำนวยการโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ นายสวงษ์ ไชยยา ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่พร้อมทีมผู้บริหาร ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโสภณ ร่วมเป็นเกียรติในงาน ณ.โรงแรมเมอร์เคียวเชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น

นายโกวิท หมื่นทา ผู้อำนวยการโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ กล่าวว่า “ครู” คือผู้ชี้นำทางแสงสว่างให้ลูกศิษย์ ที่จะชี้นำผิดชอบชั่วดี นำทางให้ศิษย์ก้าวเดินไปตามทางอย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพและเป็นที่ยอมรับทั่วกันว่า ครูคือทรัพยากรทางด้านบุคคลที่มีความสำคัญที่สุดในการบริหารองค์กรให้บรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด ในปีงบประมาณ 2562 นี้ทางโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ มีผู้เกษียณอายุราชการ 5 ท่าน ได้แก่ ครูดวงใจ ป้อมเสมาพิทักษ์, ครูเรือนสาย กมลาพร, ครูจิตตนันท์ ธรรมนูญ ,ครูวนิดา อุดมพร และนักการ 1 คน นายประพัฒน์ มหาวัน

จะเกษียณอายุราชการ‪ในวันที่ 30 กันยายน 2562‬ นี้ รู้สึกเสียดายในความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ในการทำงานของทุกท่าน ในการเกษียณอายุราชการนับเป็นภาวะที่น่าใจหายในช่วงหนึ่งของชีวิต ในนามของโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ขอขอบคุณผู้เกษียณอายุราชการทั้ง 5 ท่านที่ได้เสียสละแรงกาย แรงใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ทรงคุณค่าที่ผ่านมา ในโอกาสนี้ในนามของผู้บริหารโรงเรียนจึงขออาราชธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบันดาลให้ผู้เกษียณอายุราชการทั้ง 5 ท่าน จงประสบแต่ความสุขความเจริญ มีอายุมั่นขวัญยืน เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร ให้กับลูกหลานตลอดไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น