นายอำเภอสั่งปลัดอำเภอพร้อมด้วย อส.ร่วมกับตำรวจ สภ.ขุนยวม กวดขันรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งและขับขี่หวาดเสียว

นายอำเภอขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน สั่งปลัดอำเภอพร้อมด้วย อส.ร่วมกับตำรวจ สภ.ขุนยวม กวดขันรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งและขับขี่หวาดเสียว หลังมีเรื่องร้องเรียนมาจากประชาชนจำนวนมาก
เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562 ว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ชัย จินดาพันธ์ นายอำเภอขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน ได้มอบหมายให้ จ่าสิบโท นิวัฒน์ โอบอ้อม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอขุนยวม นำกำลังพล อส.อำเภอขุนยวมที่ 6 ร่วมกับตำรวจอำเภอขุนยวม ตั้งด่าน กวดขันท่อเสียงดัง-ดัดแปลง ที่จุดตรวจบริการประชาชนสามแยกอำเภอขุนยวม โดยสามารถจับกุมได้หลายราย ก่อนที่จะตักเตือน และสั่งให้กลับไปปรับสภาพรถที่ดัดแปลงให้อยู่ในสภาพปกติที่มาจากโรงงานผลิต หากพบครั้งหน้าจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างเด็ดขาด
การกวดขันเกี่ยวกับรถดัดแปลง แต่งซิ่ง และขับขี่รถหวาดเสียว ผิดกฎหมายจราจร จะมีการดำเนินการอย่างเข้มข้น เพื่อรองรับการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลบัวตองบานที่ใกล้จะมาถึงในปลายเดือนตุลาคมนี้ ทั้งนี้ส่วนหนึ่งในการปฏิบัติการดังกล่าว มาจากการร้องเรียนของประชาชนในพื้นที่มายังศูนย์ดำรงธรรมอำเภอขุนยวม ว่ามีการแต่งรถส่งเสียงดังและขับขี่โดยประมาทหวาดเสียว สร้างความหวดกลัวให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนร่วมกันมานาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น