(มีคลิป)สุดฟิน!!หนุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เหยียบผืนแผ่นดินเชียงใหม่แสดงอาการดีใจสุดสุดทั้งเต้นทั้งตีลังกา

จากเพจของผู้ใช้ชื่อว่า Princess Sujitra ถึง กลุ่ม”แฉเชียงใหม่” ได้โพสต์ข้อความและคลิปยาวประมาณ 1.43 นาที ลงในโซเชียล มีข้อความว่า
” Welcome to Thailand
????ลั้นนนลายามบ่าย ????
เดี๋ยวๆๆๆ มันฟินขนาดนั้นเลยเหรอ
#แยกแอร์พอต ร้อนๆ บ่าย2โมง
กับบทเพลงไม้เมืองในรถ 5555  ”
จากภาพคลิปดังกล่าวเป็นคลิปจากกล้องมือถือได้บันทึกภาพเวลาบ่าย 2 โมง วันที่ 28 ก.ย. 2562 ของชายหนุ่มรูปร่างกำยำ กล้ามเป็นมัด ๆ ลักษณะคล้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติผิวคล้ำ ใส่เสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ สะพายกระเป๋าเป้ที่หลัง ได้ยืนอยู่บนฟุตบาทที่บริเวณใต้สะพานต่างระดับบริเวณทางแยกสนามบินเชียงใหม่ เพื่อรอจังหวะเดินข้ามถนน ขณะที่กำลังบันทึกภาพหนุ่มนักท่องเที่ยวที่ยืนในจังหวะคล้ายออกกำลังกาย มีเสียงเพลงไม้เมืองศิลปินชื่อดังชาวเชียงใหม่ ในรถประกอบคลิปไปด้วย เมื่อข้ามไปอีกฟากเป็นฟุตบาทใต้สะพานได้ตีลังกาอย่างคล่องแคล้วและเดินข้ามถนนอีกฟากเดินมุ่งเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่
เบื้องต้นมีการคาดว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าว ลงจากเครื่องบินสนามบินเชียงใหม่แล้วเดินมายืนอยู่บนฟุตบาทสุดฟินกับบรรยากาศน่าท่องเที่ยวน่าอยู่ของเมืองเชียงใหม่ เพื่อรอจังหวะข้ามถนนที่บริเวณใต้สะพานต่างระดับด้วยความเหนื่อยล้ากับการเดินทาง จึงทำการเต้นรำยืดเส้นยึดสาย พอข้ามถนนเดินขึ้นฟุตบาทอีกฟากได้ตีลังกาโชว์อีกแล้วข้ามถนนไป จากคลิปนี้และมีบทเพลงไม้เมืองประกอบไปด้วย ต่างคอมเม้นท์เรื่องราวนี้ว่าเมืองเชียงใหม่เป็นเมืองน่าอยู่
ขอขอบคุณ:เจ้าของคลิป

ร่วมแสดงความคิดเห็น