โรงเรียนพุทธิโศภน จัดงานมุทิตาจิต “ร้อยรัด ดวงใจ สายใย พุทธิ 2562 “

โรงเรียนพุทธิโศภน คณะครูและบุคลากร จัดงานมุทิตาจิต ร้อยรัดดวงใจ สายใยพุทธิ “แด่คุณครูผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2562
วันที่ 29 กันยายน 2562 ที่โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ โรงเรียนพุทธิโศภน คณะครูและบุคลากร จัดงานมุทิตาจิต ร้อยรัดดวงใจ สายใยพุทธิ “แด่คุณครูผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2562 ได้แก่ คุณครูชาญชัย ชำนาญคิด,คุณครูจินดารัตน์ สะสะรมย์ และคุณครูอรวรรณ แพถนอม โดยมีนายอุดม แปงทิศ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1กล่าวเปิดงาน และมอบซ่อดอกไม้แด่ครูทั้ง 3 ท่าน นายธนะสิทธิ์ วศินพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภน ให้การต้อนรับ

นายธนะสิทธิ์ วศินพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนโรงเรียนพุทธิโศภน กล่าวว่า คุณครูชาญชัย ชำนาญคิด คุณครูจินดารัตน์ สะสะรมย์ และคุณครูอรวรรณ แพถนอม คือเพชรเม็ดงามที่ทอแสงในวงการแม่พิมพ์ของรั้วชมพู-น้ำเงิน ที่เป็นแบบอย่างของเรือจ้างที่มีคุณค่า ความดีงามที่ท่านทั้ง 3 คน อุทิศให้แก่งานราชการ

ควรค่าแก่การเอามาเป็นต้นแบบที่ดีแก่น้องน้องให้โอกาสเกษียณอายุราชการที่ท่านทั้ง 3 คน สร้างคุณูปการให้แก่ประเทศชาติบ้านเมืองสร้างเยาวชนให้เป็นคนดีของสังคมมาด้วยความไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากและประคองชีวิตราชการตั้งใจรับใช้ราชการมาจนครบวาระ

มานะอดทนและประสบความสำเร็จเป็นเรือจ้างที่ถึงฝั่งอย่างภาคภูมิในการปฎิบัติหน้าที่ราชการจนครบ 60 ปีโดยไม่มีปัญหาอุปสรรคใดใด ในโอกาสนี้ขออำนาจคุณพระศรีรัตนไตรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือจงปกปักรักษาให้ท่านทั้ง 3 คน มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงเป็นร่มโพธิ์ไทรของครอบครัวให้มีความร่มเย็นเป็นสุขตลอดนิจนิรันดร์

ในงานมีการแสดง พุทธิรวมใจ อวยชัยให้พร ,การแสดงของสายชั้นป.1-2 “โอ้ละหนอเจียงใหม่ หัวใจผูกพัน” การแสดงของสายชั้น ป.3-4 “วันวานยังหวานอยู่” การแสดงของสายชั้นป.5-6″บันเทิงเริงใจ สายใยพุทธิ”การแสดงของคุณครูอาวุโสโรงเรียนพุทธิโศภน ท่ามกลางคณะผู้บริหาร ครู ผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงาน และมอบของที่ระลึก ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น