เหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบปัญหาทางสังคม พร้อมทั้ง ออกหน่วยรับบริจาคโลหิต

เหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบปัญหาทางสังคม และผู้ยากไร้ พร้อมทั้ง ออกหน่วยรับบริจาคโลหิต เพื่อนำโลหิตที่ได้รับจากการบริจาค ไปสำรองให้กับโรงพยาบาล เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการเจ็บป่วย หรืออุบัติภัยทั่วไป

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2562 นางจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด นายอำเภอเมืองลำพูน เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบปัญหาทางสังคม และผู้ยากไร้ ในพื้นที่ตำบลริมปิง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน โดยเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ได้มอบเงินจำนวน 3,000 บาท เสื่อปูพื้นสำหรับรับประทานอาหาร พัดลม เครื่องอุปโภคบริโภค ผ้าห่ม เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น

นอกจากนี้ที่ บริษัท แพนโดร่า โพรดักชั่น จำกัด เหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ลงพื้นที่ออกหน่วยรับบริจาคโลหิต พร้อมทีมเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลลำพูน โดยมี ผู้บริจาคโลหิต จำนวน 169 ราย เป็นโลหิต 54,950 ซี.ซี. ผู้บริจาคดวงตา จำนวน 5 ราย บริจาคอวัยวะ จำนวน 3 รายและบริจาคร่างกาย จำนวน 4 ราย เพื่อสำรองให้กับโรงพยาบาล เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการเจ็บป่วย หรืออุบัติภัยทั่วไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น