(มีคลิป) เปิดภาพวงจรปิด วินาทีกลุ่มวัยรุ่นขัวเหล็กรุมสกรัมหนุ่มเสียชีวิต คาดพูดจาไม่เข้าหู ล่าสุด จนท.รู้ตัวคนร้ายแล้ว

จากกรณีเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 29 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายประชาชน เหตุเกิดที่บริเวณสะพานเหล็ก ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่ จนเป็นเหตุทำให้ นายคมวุธ พิชวงค์ อายุ 33 ปี และนายอนุภาพ อักษรโศภณพันธ์ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งเข้าช่วยเหลือ นำตัวทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล แต่ทางนายคมวุธ ที่ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวแล้วได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา และหลังจากนั่นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งดำเนินการรวบรวมเบาะแสพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการติดตามจับกุมตัวคนร้าย ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลข่าวไปแล้วนั้น
สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 ก.ย. 62 ทางผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังศูนย์ CCTV เทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. ของวันที่ 29 ก.ย. 62 ซึ่งเป็นช่วงเช้ามืด โดยผู้ตายพร้อมกับเพื่อนได้มาตามทางบริเวณสะพานเหล็ก จากนั้นได้เจอกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ซึ่งกำลังนั่งดื่มสุรา เล่นกีตาร์และร้องเพลงอยู่บริเวณดังกล่าว โดยทางผู้ตายและเพื่อนยังได้เดินเข้าไปพูดคุยด้วย และได้นั่งดื่มกินกับกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ใกล้กันกับกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่นานราว 30 นาที ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจะเดินข้ามถนนมายังฝั่งของกลุ่มวัยรุ่นที่ผู้ตายนั่งอยู่ และเกิดมีการทะเลาะวิวาท
โดยกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายทั้งสอง และบางคนก็วิ่งหนีออกมาขณะมีการชุลมุนกัน อีกทั้งเพื่อนผู้ตายได้วิ่งหลบหนีแต่ นายคมวุธ ได้นอนหมดสติ และยังถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมซ้ำและได้เดินหลบหนีไป ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้ามาในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามสาเหตุที่กลุ่มดังกล่าววัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเข้ามารุมทำร้ายผู้ตายกับเพื่อนนั้นคาดว่าน่าจะมีการพูดจากันไม่เข้าหูหรืออาจมีการส่งเสียงดัง จนทำให้กลุ่มวัยรุ่ยผู้ก่อเหตุที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกันเข้ามาก่อเหตุรุมทำร้ายในที่สุด
ขณะที่ทางด้านความคืบหน้าในส่วนของการติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นทราบว่ากลุ่มคนร้าย เป็นแก๊งวัยรุ่นที่ชอบจับกลุ่มอยู่ในละแวกดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและทราบว่ากลุ่มคนร้ายเป็นใครแล้ว ทั้งนี้กำลังอยู่ในระหว่างติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายเหล่านี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น