(เปิดคลิป) อิ่มแล้วชิ่ง! หนุ่มทำทีเข้าไปสั่งอาหารอย่างดี ที่ร้านม่วนใจ๋ปลาจุ่ม กินอิ่มแล้วซิ่งหนีเฉย จ.ลำพูน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 ก.ย.2562 ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ออนไลน์ ได้รับการเปิดเผยจาก”ป้าแดง”นางจารวี มหาวัน อายุ 56 ปีเจ้าของร้านอาหารม่วนใจ๋ปลาจุ่ม ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟลำพูน อ.เมืองลำพูน
เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 20.18 น.ขณะที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ร้านเป็นจำนวนมาก ก็ได้มีชายคนหนึ่ง รูปร่างท้วม อายุประมาณ 35-40 ปีนุ่งกางเกงขาสั้น สีขาว เสื้อยืดสีดำ เดินเข้ามาในร้านแล้วสั่งอาหารอย่างดีเมนูเด็ดกินเกลี้ยง ประกอบด้วย เบียร์ช้าง 1 ขวด ปลานึ่ง หมึกผัดผงกระหรี่ ข้าวสวย 2 จาน มูลค่า 400 กว่าบาท ขณะที่พนักงานกำลังสาละวนกับลูกค้าโต๊ะอื่น ๆ ปรากฎว่าโต๊ะที่ชายดังกล่าวมาสั่งอาหารกิน เหลือแต่โต๊ะมีเศษอาหารอยู่ ยังไม่ได้คิดเงินแต่อย่างใด
“ป้าแดง”กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าหลังจากได้รับแจ้งจากพนักงานว่าโต๊ะชายที่มาสั่งอาหารกินได้หลบหนีไปโดยไม่จ่ายเงิน จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าชายดังกล่าวได้เดินเข้ามาสั่งอาหารในร้านเพียงคนเดียว เมื่อกินอิ่มแล้ว ได้รีบเดินหนีออกจากร้าน แบบลุกลี้ลุกล่น โดยไม่ทราบว่าใช้ยานพาหนะชนิดใด จากนั้นได้โพสต์ข้อความ และคลิปลงในโซเชียล เพื่อเตือนภัยให้กับเจ้าของร้านอาหารต่าง ๆ ได้ระมัดระวังชายรูปร่างลักษณะ ดังกล่าวที่กินอิ่มแล้ว เดินซิ่งหนีออกจากร้านหน้าตาเฉย และกล่าวฝากไปยังลูกค้าว่า”ชิม ช้อป ใช้”สามารถนำมาใช้บริการที่ร้านได้ด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าหลังจากทางร้านอาหารม่วนใจ๋ปลาจุ่ม ได้โพสต์ข้อความและคลิปลงในโซเชียล ปรากฎว่ามีผู้คอมเม้นท์มาหลาย ๆ รายที่ชายคนดังกล่าวไปสั่งอาหารราคาแพง ตามหลายอาหารหลายแห่งในตัวเมืองลำพูนแล้วซิ่งหนีหน้าตาเฉยไม่จ่ายเงิน เมื่อถูกเจ้าของร้านจับได้มีญาติ ๆ มาเคลียร์จ่ายเงินค่าอาหารให้ไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น