(มีคลิป)สุดฟิน!!นักท่องเที่ยวหลั่งไหลไปสัมผัสกับอากาศที่เย็นสบาย สูดอากาศบริสุทธิ์บนดอยอินทนนท์กันคึกคัก

เมื่อเช้าวันที่ 30 ก.ย.2562 ทาง”ลุงหนวด”สุนทร วงศ์มะโน ผู้ประกอบการรถสองแถว(สีเหลือง)สายดอยอินทนนท์ จุดวัดน้ำตกแม่กลาง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รายงานสถานการณ์การท่องเที่ยวดอยอินทนนท์ ว่าช่วงนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดได้เดินทางมาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ มีมากเป็นพิเศษ สำหรับสภาพอากาศบนอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ยังคงหนาวเย็นต่อเนื่องเช้าวันนี้ จุดชมวิวกิ่วแม่ปานอุณหภูมิวัดได้ 9 องศาเซลเซียส ส่วนที่ยอดดอยอินทนนท์ วัดได้ 11 องศาเซลเซียส และที่ทำการอุทยานฯ วัดได้ 14 องศาเซลเซียส ยังไม่ถึงหน้าหนาวสภาพอากาศบนดอยอินทนนท์ก็หนาวเย็นให้ได้สัมผัสก่อนจะเข้าฤดูหนาวอย่างเต็มตัว

เช้านี้วันนี้(30 ก.ย.2562)มีทะเลยามเช้าจุดชมวิวหน้ากิ่วแม่ปานก็มา แต่สภาพอากาศตามจุดชมวิวของดอยอินทนนท์ทุกจุดยังงดงามเพราะจะมีทั้งเมฆฝนและสายหมอกไหลผ่านปกคลุมเปลี่ยนเแปลงไปตามช่วงเวลา นัก่องเที่ยวที่เดินทางมาในช่วงวันหยุดทีผ่านมาเต็มอิ่มกลับสภาพอากาศครบทุกรสทีเดียว

นอกจากนี้น้ำตกในพื้นที่เขตอุทยานฯ ยังมีสายน้ำไหลใสไหลให้ได้ชมความสวยงาม โดยเฉพาะน้ำตกวิชิรธาร ที่มีกระแสน้ำไหลแรงจะมีละอองน้ำกระจายให้ได้สัมผัสไอเย็นเมื่อได้เดิน
เข้ามาใกล้ ที่สำคัญเป็นภาพฉากสวยงามของบรรดนักท่องเที่ยวจะต้องถ่ายภาพเซลฟี่และเช็คอินอีกจุดแลนด์มาร์คของบนดอยอินทนนท์แห่งนี้อย่างไม่ขาดสาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น