หนุ่มใหญ่บ้านบวกโป่ง ซิ่งจยย. กลางดึก เสียหลักลงหน้าป่าช้าบ้านบวกโป่ง รถจยย.ทับดับเสียชีวิต

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 30 กันยายน 2562 ร.ต.อ.วรวุฒิ โปธุาต ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง ที่ถนนทางเข้าป่าช้าบ้านบวกโป่ง ม.4 ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น และมีผู้เสียชีวิตบริเวณที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่น ทราบ จึงประสานแพทย์เวร รพ.สูงเม่น และหน่วยกู้ภัยสูงเม่น ร่วมชันสูตรพลิกศพ
ที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นร่องแค ต.น้ำชำ ผ่านป่าช้าบ้านบวกโป่ง บริเวณใกล้ปากทาง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กค 8249 แพร่ ล้มคว่ำอยู่หน้าปากท่อระบายน้ำข้างถนน และพบศพ นายอัฐคราวัฒน์ จินาพรรณ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 155/3 บ้านบวกโป่ง ม.4 ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ เสียชีวิตในสภาพหน้าจมน้ำที่ไหลออกปากท่อระบายน้ำข้างถนน ถูกรถจักรยานยนต์ทับร่างไว้ คาดว่าเหตุคงเกิดก่อนหน้าราว 1-2 ชั่วโมง เป็นทางเชื่อมหมู่บ้านร่องแค และบ้านบวกโป่ง กลางคืนจะเปลี่ยว เหตุเกิดก่อนถึงบ้านผู้ตายประมาณ 300 เมตร
จากการให้การของญาติคคนหนึ่งให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นโสด อาศัยอยู่คนเดียว มารดาไปทำงานต่างจังหวัด คงจะหิวในช่วงกลางดึก คงออกไปหาซื้อของกิน ร้านสะดวกซื้อ ขากลับรถเสียหลักล้มเองจนเสียชีวิต ตำรวจตรวจบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน ทางแพทย์ได้ส่งศพพิสูจน์ต่อ ที่ รพ.แพร่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีผู้พบเห็น และใช้เส้นทางเป็นประจำ จึงได้มีการชันสูตรศพอย่างละเอียด ก่อนมอบศพให้ญาตินำไป บำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น