โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพจัดงาน “กษิณาลัย  ร้อยดวงใจวัฒโนทัย  สานสายใยผูกพัน”

วันจันทร์ ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562 โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ จัดงาน“กษิณาลัย  ร้อยดวงใจวัฒโนทัย สานสายใยผูกพัน” แด่ข้าราชการครูและบุคลากรผู้เกษียณอายุราชการ โดยมีนายอุทัย ขัติยศ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ กล่าวคำประกาศเกียรติคุณแด่ข้าราชการครูและบุคลากรผู้เกษียณอายุราชการ พร้อมมอบของที่ระลึกแด่ครูเกษียณอายุราชการ นายฐิตติณัฐ ศักดิ์ธนานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ผู้บริหารคณะครู ร่วมให้การต้อนรับ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดี และมอบของที่ระลึกแด่ ครูเกษียณอายุราชการ ณ คุ้มคำ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น คอมเพล็กซ์ ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
นายอุทัย ขัติยศ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงาน “กษิณาลัยร้อยดวงใจวัฒโนทัย สานสายใยผูกพัน” และมีความยินดีที่ได้เป็นตัวแทนกล่าวประกาศเกียรติคุณแด่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่เกษียณอายุราชการ ในปีงบประมาณ 2562 ทั้ง 11 ท่าน ได้แก่ 1.ครูปัทมา เอี่ยมสุวรรณ ครูชำนาญการพิเศษ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศที่ 1
2.ครูมันทนา แสงอรุณ ครูชำนาญการพิเศษ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศที่ 1
3.ครูดาลัด ย้อยพลแสน ครูชำนาญการพิเศษ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานพื้นฐานอาชีพฯ
4. ครูยุพิน เตชะโกมล ครูชำนาญการพิเศษกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
5. ครูวรวรรณ ศรีเสถียร ครูชำนาญการพิเศษ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
6.ครูกมลศิริวรรณ สารีรัตน์ ครูชำนาญการพิเศษ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
7. ครูสุนทร อินทะนัด ครูชำนาญการพิเศษ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานพื้นฐานอาชีพ”
8.ครูจาตุรงค์ ป้องภาษิต ครูชำนาญการพิเศษ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
9. ดร.สุรภี กรรณิกา ครูผู้สอนนักเรียนบกพร่องทางการเรียน
10. นายอินถา จุ่มแก้ว ลูกจ้างประจำ
11. นายสุทัศน์ คำทิพย์ พนักงานขับรถ
นายอุทัย กล่าวอีกว่า การเกษียณอายุราชการ เป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษาทุกท่าน กระผมในนามของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ใช้ช่วงชีวิตราชการที่ผ่านมา ในการพัฒนาและสนับสนุนการศึกษา ด้วยความมุมานะบากบั่น ทุ่มเทแรงกายแรงใจ จนนักเรียนจบการศึกษา มีความเจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตรุ่นแล้วรุ่นเล่า โปรดระลึกเสมอว่ทุกท่านคือบุคลากรอันทรงคุณค่ของวงการศึกษาเสมอกระผมขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกนี้ ได้โปรดดลบันดาล อภิบาลรักษาทุกท่านให้มีสุขภาพกายที่เข้มแข็ง สุขภาพจิตที่เบิกบานแจ่มใสตลอดไป และมีความสุขอย่างที่สุดในวัยเกษียณตลอดไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น