รวบพิซอง ห่วยยือ พร้อมของกลางยานรก ฝิ่นดิบ หลังยึดดาดฟ้า มั่วสุมเสพยา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ก.ย. 62 พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ต.พีรพจน์ ธุระกิจ สว.สส.ฯ และพวกจับกุม นายพิซอง ห่วยยือ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/ช หมู่ 11 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จว.เชียงใหม่ ข้อหา “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มียาเสพติดให้โทษประเภท 2(ฝิ่น) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ฝิ่น)
โดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน เม็ดสีส้ม ประทับตรา WY จำนวน 161เม็ด บรรจุในขวดพลาสติกใสฝาปิดสี ฝิ่นดิบ ห่อด้วยพลาสติกใส จำนวน 1 ห่อ น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 137.36 กรัม จับกุมบ้านเลขที่ 8/ช หมู่ 11 ต. ท่าตอน อ.แม่อาย จว.เชียงใหม่
ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่านายพิซอง ห่วยยือ อยู่ที่ 8/ช หมู่ 11 ต.ท่าตอน อ.แม่อายฯ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด และมั่วสุมเสพยาเสพติดเป็นประจำ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายพิซอง ห่วยยือ นอนอยู่บนดาดฟ้าบ้าน
โดยใช้ผ้ายางกั้นจึงตรวจค้นพบ ของกลางวางอยู่ข้างที่นอนที่นายพิซอง จึงได้ควบคุมตัวไปทำการตรวจค้น พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี จากการขยายผลให้การว่าซื้อมาชาวไทยใหญ่ที่บริเวณข้างทางสายท่าตอน – แม่จัน ไม่ทราบชื่อสกุล และที่อยู่ มีตำหนิรูปพรรณเป็นชาย สูงประมาณ 160 ซม. ผิวสีดำ – แดง อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งจะทำการขยายผลต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น