นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ อำลาประชาชน ในโอกาสเกษียณราชการ

เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวอำลาตำแหน่ง ในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดเชียงใหม่
“ความสำเร็จในการทำงานนั้น เกิดจากทุกภาคส่วนร่วมกัน หากมีอะไรผิดพลาดไป ผมขอน้อมรับไว้ด้วยบ่าสองข้างนี้เพียงผู้เดียว และผมขอขอบคุณพวกเราทุกคนที่ได้ทุ่มเทการทำงาน โดยเฉพาะงานของอำเภอนั้นเป็นงานที่เหนื่อยยาก เพราะงานส่วนต่าง ๆ จะไปลงที่อำเภอ แต่หลังจากนี้จะต้องตอบว่ายังคงเหนื่อยเหมือนเดิม เพราะงานยังคงไม่มีหมด ซึ่งวันที่ 30 กันยายนนี้ชีวิตราชการของผมก็ได้เดินทางมาถึงสุดท้ายแล้ว สิ่งที่ผมจะทำหลังจากคือดูแลสุขภาพร่างกาย แต่ที่แน่ ๆ ผมยังคงผูกพันอยู่กับทุก ๆ คน ยังคงผูกพันอยู่กับเชียงใหม่ เพราะบ้านผมอยู่เชียงใหม่ หากคิดถึงกัน อยากเจอกัน ก็โทรมาหากัน จากนี้เจอกันก็ทักทายกัน อย่าทักทายกันแค่ว่าลุงไปไหน
ผมถือว่าเชียงใหม่เป็นแบบอย่างที่ดี ทุกหน่วยงานให้ความร่วมมือและให้ความสำคัญในความเป็นเชียงใหม่ ขอให้ทุกคนที่อยู่เชียงใหม่จงภูมิใจ ในคือเกียรติ ศักดิ์ศรีที่ได้มาทำงานที่เชียงใหม่ และผมอยากให้เป็นแรงบรรดาลใจที่เราจะได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนต่อไป ผมเองเมื่อหมดวาระนี้แล้ว ก็ไม่ได้มีโอกาสทำเหมือนท่าน เพราะฉะนั้นคนที่ยังมีโอกาสขอให้ช่วยต่อ ผมก็ขอให้กำลังใจ แล้วเฝ้ามองอยู่
สุดท้ายนี้ สิ่งที่ผมทำมา 15 เดือนที่ผ่านมา หากคนที่ใกล้ชิดผมจะรู้ว่า ระหว่างการประชุมผมจะตัดสินใจชัดเจน ใช่หรือไม่ใช่ แต่ลึก ๆ แล้วผมมีความเคารพและมีความเกรงใจ เพราะอยากให้สิ่งที่เราทำออกมาดีที่สุด อาจจะทำให้กระเทือนจนทำให้ใครไม่สบายใจไปบ้าง ถ้าเป็นทางโลกธรรม ผมก็ขออโหสิกรรมด้วย แต่ถ้าหากเป็นทางบุญที่ทำให้เกิดความสำเร็จแก่พี่น้องประชาชน ก็ขอให้เราได้บุญร่วมกัน และขอขอบคุณอีกครั้งหนึ่งด้วยความจริงใจ ด้วยความเคารพ และรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณทุกท่าน ขอบคุณครับ”
ที่มา : PR Chiangmai

ร่วมแสดงความคิดเห็น