พบแล้วหนุ่มใหญ่ ต.บ้านปง เที่ยวน้ำตก หายไปทั้งวันทั้งคืน พบกลายเป็นศพตกสะพาน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2562 พ.ต.ท.พุฒิวัฒน์ วงศ์ศิริธนดล พงส.สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพ พร้อมรถจักรยานยนต์อยู่ในลำห้วยเฮิม บ้านหาดลี่ หมู่ที่ 4 ต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ หลังจากได้รับแจ้งแล้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่น ทราบ และรุดไปตรวจสอบและสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสูงเม่น แพทย์เวรโรงพยาบาลสูงเม่น
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานคอนกรีต พบมีบรรดาไทยมุงที่ทราบข่าวมามามุงดูที่เกิดเหตุจำนวนมาก และใต้สะพานเป็นลำห้วยมีน้ำไหลเล็กน้อย พบมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน 1 กค 9302 แพร่ สีส้มขาว ตกอยู่ในลำห้วย และพบศพชายรูปร่างอ้วนสวมเสื้อลาย กางเกงขาสั้นสีเหลือง  สวมหมวกกันน็อคนอนทับรถ ลักษณะศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเล็กน้อย ทราบชื่อคือ นายเจษฏา คลี่ใบ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 หมู่ที่ 6 ต.บ้านปง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ซึ่งทางญาติได้แจ้งความหายไว้ที่ สภ.สูงเม่น เมื่อวานนี้ 30 กันยายน 2562 และประกาศตามโชเชียลต่างๆ
ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพขึ้นมาอย่างทุลักทุเลให้แพทย์ชันสูตร พบว่าที่บริเวณลำคอหมุนได้รอบ คาดว่าเสียชีวิตมาตั้งแต่เย็นวันที่ 29 กันยายน ที่หายไป พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า รถคันดังกล่าวได้ขับลงมาจากน้ำตกห้วยเฮิม และบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง คาดว่าผู้ตายจะขับมาด้วยความเร็วสูง และเกิดเสียหลักพุ่งชนคอสะพาน และตกลงไปในลำห้วยจนเสียชีวิตดังกล่าว
จากการสอบสวนของ พ.ต.ท.พุทธิวัฒน์ วงศ์ศิริธนดุล พงส.สภ.สูงเม่น เจ้าของคดี ทราบว่ามีญาติๆ ได้มาแจ้งความคนหายไว้ ซึ่งญาติก็ออกตามหาตัวอยู่ และในเช้าวันนี้ นายนภดล สายทอง อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 26 หมู่ 3 ต.สบสาย ผู้พบศพเผยว่าตนเอง ออกมาหาจิ้งหรีดในสวนติดกับลำห้วย และเห็นในลำห้วยมีปลาเยอะ จึงเดินดูก็พบที่สะพานมีรถตกลงไป และมีศพอยู่ จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจดังกล่าว
ซึ่งคาดว่าผู้ตายออกจากบ้านไปสังสรรค์กันที่น้ำตกและจะกลับบ้าน จนกระทั่งขับรถเสียหลักชนสะพานและตกลงไปในลำห้วยทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ตำรวจตรวจสภาพแวดล้อมอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการฆาตกรรม แต่อย่างใด ทางญาติก็ไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น