รพ.สวนปรุง จัดงาน “ฮอมฮัก ผูกใจ่กั๋น สายสัมพันธ์ บ่มีวันเกษียณ”

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา พญ.สุวรรณี เรืองเดช ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสวนปรุง เป็นประธานกล่าวเปิดงานมุทิตาจิต”ฮอมฮัก ผูกใจ่กั๋น สายสัมพันธ์ บ่มีวันเกษียณ” ผู้เกษียณอายุราชการ โรงพยาบาลสวนปรุง ประจำปี 2562 ณ โรงแรมเมอร์เคียว จ.เชียงใหม่
พญ.สุวรรณี เรืองเดช ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสวนปรุง กล่าวว่า ในทุกปี โรงพยาบาลสวนปรุงจะมีบุคลากรที่เกษียณอายุราชการ ซึ่งทุกท่านถือได้ว่าเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ ความชำนาญ และประสบการณ์ในการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งได้สร้างคุณประโยชน์ให้แก่องค์กร เป็นระยะเวลายาวนานด้วยความเสียสละและอดทน
โดยในปี 2562 นี้ โรงพยาบาลสวนปรุง มีผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 13 ท่าน เป็นข้าราชการจำนวน 2 ท่าน ลูกจ้างประจำ จำนวน 9 ท่าน พนักงานราชการจำนวน 1 ท่าน และพนักงานกระทรวงสาธารณสุขจำนวน 1 ท่าน
การเกษียณอายุอย่างมีคุณค่านั้น เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ชีวิตมีพลังกายพลังใจ เข็มแข็งและมีอายุยืน คำว่าคุณค่าหมายถึงคุณงามความดีการชื่นชม เชื่อมั่นในคุณความดี ประกอบแต่ความดี เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นและสังคม ผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน เป็นผู้ที่ประกอบในคุณงามความดี เป็นผู้ที่ทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังความคิด ตลอดจนทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต อดทน อุทิศตน และเสียสละ ผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน จึงเป็นผู้ที่มีคุณค่าทั้งต่อตนเอง ต่อองค์กรต่อวิชาชีพต่อครอบครัวชุมชน สังคม และประเทศชาติ
ในนามของบุคลากรทุกคน ขอขอบคุณผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน ที่ท่านได้เป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงาน เป็นความภาคภูมิใจของพวกเรา และขอชื่นชมทุกท่านที่ก้าวถึงเส้นชัย แห่งเกียรติยศในวันนี้ ขอบุญบารมีคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลจักรวาล โปรดดลบันดาลให้ผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน และครอบครัวพบแต่ความสุขสวัสดีเจริญด้วยอายุวรรณะ สุขะ พละ ตลอดไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น