ศูนย์บริการพยาบาล มช. เชิญชวนผู้สนใจร่วมโครงการ “เกษียณสร้างสุข” ประจำปี 2563

ศูนย์บริการพยาบาล คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญผู้ที่มีอายุ 55-65 ปี ผู้ครบเกษียณอายุจากหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน และองค์กรอิสระต่างๆ รวมทั้งผู้ที่สนใจทุกท่านร่วมโครงการ “เกษียณสร้างสุข” ประจำปี 2563
ผศ.ดร.กนกพร สุคำวัง ผู้อำนวยการ ศูนย์บริการพยาบาล กล่าวว่า โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อนําความรู้ ข้อคิดและข้อปฏิบัติที่ได้จากการโครงการ ไปปรับใช้ในการดําเนินชีวิต อย่างมีคุณภาพ มีคุณค่าภายหลังเกษียณอายุ รูปแบบกิจกรรม ประกอบด้วย การบรรยาย การเสวนา การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์ โดยทีมวิทยากรชั้นนำ
ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลสุขภาพ และผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนการเงิน และกฎหมายที่ควรรู้ รวมถึงการจัดสิ่งแวดล้อมสําหรับผู้สูงวัย จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่(คณะพยาบาลศาสตร์ , คณะแพทยศาสตร์ , คณะเทคนิคการแพทย์ , คณะนิติศาสตร์ , คณะเภสัชศาสตร์ และคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์) อดีตผู้อํานวยการธนาคารแห่งประเทศไทย สาขาภาคเหนือ ที่ปรึกษาสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ และกรรมการมูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูล เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังจัดให้มีกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ ตลอดจนเดินทางไปทัศนศึกษาสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ในบริเวณจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง ถือเป็นโอกาสได้พักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย แบ่งเป็น 2 รุ่น
รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 13 – 17 มกราคม 2563 (ปิดรับสมัคร วันที่ 13 ธันวาคม 2562) ณ โรงแรมเดอะปาร์ค จ.เชียงใหม่ และ สถานีเกษตรหลวงดอยอ่างขาง ทัศนศึกษาเส้นทางวัดบ้านเด่น ถ้ำเชียงดาว ดอยอ่างขาง ไร่ชา 2000 และ ฮิโนกิแลนด์
รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 3 – 7 กุมภาพันธ์ 2563 (ปิดรับสมัคร วันที่ 3 มกราคม 2563) ณ โรงแรมเดอะปาร์ค จ.เชียงใหม่ และ สถานีเกษตรหลวงดอยอินทนนท์ ทัศนศึกษาเส้นทางผ้าฝ้ายดอนหลวง ดอยอินทนนท์ น้ำตกวชิรธาร ขุนวาง และ วัดพระธาตุศรีจอมทอง
สามารถดูรายละเอียด และดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ http://bit.ly/2l1SQQw
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ : 053-936074, 053-949151, 081-9925828
Email : [email protected]
Website : www.nurse.cmu.ac.th/nsccmu
Facebook : www.facebook.com/nsccmu

ร่วมแสดงความคิดเห็น