เชียงใหม่สู้สุดใจ ลุ้นหนีตาย 2 ตค. เยือนแบงค็อกฯ

ดิ้นหนีตายอย่างหนักสำหรับ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่สู้สุดใจลุ้นหนีตาย เยือนแบงค็อกฯ หากไร้แต้มโอกาสตกชั้นสูงเชียงใหม่ เอฟซี บุกเยือนทรู แบงค็อก หากเกมนี้เชียงใหม่ยังไม่มีแต้มแล้วสุพรรณบุรีได้ 3 คะแนนจากพีที ประจวบจะทำให้เชียงใหม่ เอฟซีตกชั้นเป็นทีมแรก ในศึกฟุตบอลไทยลีกประจำวันที่ 2 ต.ค. 2562

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 28 ประจำวันพุธที่ 2 ต.ค. 62 มีหวด 6 คู่ ที่สนาม มธ.รังสิต เวลา 17.45 น. ทรู แบงค็อกทีมอันดับ 4 ที่มี 43 แต้มจาก 27 นัด เปิดบ้านรับมือเชียงใหม่ เอฟซีทีมบ๊วยสุดที่มี 24 แต้มจาก 27 นัดมาโน่ เพิลคิ่ง กุนซือทรู แบงค็อกเกมล่าสุดเปิดบ้านเจ๊าสิงห์ เชียงราย 1-1
หมดโอกาสลุ้นแชมป์ไทยลีกปีนี้ไปแล้ว โดย เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์มีปัญหาบาดเจ็บปิดเทอมยาวไปแล้ว เช่นเดียวกับ ทริสตอง โด ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้องพัก 3 สัปดาห์, มิก้า ชูนวลศรี ที่กระดูกแตกพักยาวไปแล้วเช่นกัน อีกทั้งยังจะไม่มี เอกชัย สำเร และ วันเดอร์ หลุยส์ ที่ติดโทษแบนอีก ทำให้สภาพทีมถือว่าเสียหลักทันที ไร้ตัวจริงถึง 5 ราย โดยที่คีย์แมนที่เหลือจะเป็นเอฟเวอร์ตัน, มานูเอล ทอม บีร์, ปกเกล้า อนันต์, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา
ด้าน โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดรังแพ้การท่าเรือ เอฟซี 0-2 ถือเป็นการแพ้คู่แข่ง 3 นัดติดต่อกันแล้ว เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ไคเก้ เวนาซิโอ, เอลิอันโดร รวมถึง มุสตาฟา อาซัดซอย เป็น 3 หอกเด็ด
โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ
เกมนี้หากว่าเชียงใหม่ เอฟซีไม่มีแต้มบวกกับสุพรรณบุรี เอฟซีได้ 3 แต้ม จะทำให้เชียงใหม่ เอฟซีตกชั้นเป็นทีมแรกทันที โดยจะมีแต้มตามหลังสุพรรณบุรี เอฟซี 7 แต้ม เหลือเกมอีกแค่ 2 นัด
ส่วนโปรแกรมอีก 5 คู่ที่เหลือ ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี ดวล ชัยนาท ฮอร์นบิล, ที่สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ เจอ เอสซีจี เมืองทอง, ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี รับมือ พีที ประจวบ เอฟซี, ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 20.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล

ร่วมแสดงความคิดเห็น