สลด! หนุ่มขี่ จ.ย.ย.เฉี่ยวชนรถบรรทุก ได้รับบาดเจ็บขาเกือบขาด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ช่วงเย็นวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถ 6 ล้อ บรรทุกสุกร บนถนนในหมู่บ้านกลาง หมู่ 6 ต.ทุ่งฝาย ทางเข้าด้านหลังวัดนาป้อเหนือ มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นจึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ออกให้การช่วยเหลือ ก่อนที่ ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รอง (สว.) สอบสวน สภ.ทุ่งฝาย จะรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า NSR 150 CC. สีขาว หมายเลขทะเบียน กกว 182 ลำปาง ในสภาพล้มคว่ำอยู่กลางถนน บริเวณเดียวกันกันพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณต้นขาขวาเกือบจะขาด เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย จึงช่วยปฐมพยาบาล ก่อนจะรีบนำไปรักษาตัวต่อที่ยัง รพ.ลำปาง ต่อมาขณะที่แพทย์กำลังจะช่วยกันรักษา ชายผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว รวมทั้งเสียเลือดไปมาก ทราบชื่อผู้เสียภายหลังชื่อ นายสมาน นวลสาย อายุ 39 ปี ราษฎรบ้านกลาง ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง
ส่วนรถคู่กรณีที่ชนกันครั้งนี้ เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ สีเขียว เลขทะเบียน 70-5232 ลำปาง บรรทุกสุกร และจอดอยู่กลางถนน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นายไกร คนขับรถบรรทุกดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาส่งสุกรในหมู่บ้าน และกำลังจะออกไปส่งที่อื่น ขณะมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตขี่รถสวนทางมาเป็นช่วงถนนแคบ จึงทำให้รถเกี่ยวกันจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ มาสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น