เปิดตัวโครงการ Food Hall and Gourmet Market ณ ชั้น 1 ฮิลล์ไซด์ พลาซา 4 ถนนห้วยแก้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ นางภาวิณี อินทะสิทธิ์ Chief Executive Director และนายกสโมสร ไลอ้อนสารภี เชียงใหม่ นายวีระพันธ์ ดีอ่อน นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ และนายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ร่วมกันเปิดตัวโครงการ Food Hall and Gourmet Market ที่ฮิลล์ไซด์ พลาซา 4

บริษัท ซีเเลนด์ อินเตอร์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดกิจกรรมการเปิดตัวโครงการ ฟู้ดฮอล แอนด์ กรูเมย์ มาเก็ต ( Food Hall & Gourmet Market ) ในวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562 บริเวณ ชั้น 1 ภายในโครงการ ฮิลล์ไซด์ พลาซา 4 ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ โดยทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพในการพัฒนา ด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้มีมูลค่าในตลาดการค้าในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อการส่งเสริมคนในชุมชน และ ธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้มีเเนวคิดในการ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ให้มีคุณค่า และเป็นสถานที่จับจ่าย ท่องเทียวของชุมชนอีกแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่
แต่เดิมพื้นที่ตรงนี้ของอาคาร ฮิลล์ไซด์ พลาซา 4 ถูกปิดมานาน แต่ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งแวดล้อมไปด้วยนักท่องเที่ยว, ออฟฟิศ, และผู้พักอาศัยภายในโครงการกว่า 750 ห้อง ทางบริษัท ซีเเลนด์ อินเตอร์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด จึงมองว่าพื้นที่บริเวณชั้น 1 ของโครงการสามารถนำมาพัฒนาให้เป็น Facility area ที่ประกอบไปด้วย ฟิตเนส, สปา, ศูนย์รวมอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้ลูกค้าภายในและภายนอกโครงการสามารถเข้ามาใช้บริการในพื้นที่ของโครงการ เหมือนเป็นจุดนัดพบทางเลือกใหม่อีกแห่งบนถนนห้วยแก้ว
โครงการ ฟู้ดฮอล แอนด์ กรูเมย์ มาเก็ต (Food Hall & Gourmet Market) จึงเกิดขึ้นภายในโครงการ ฮิลล์ไซด์ พลาซา 4 เพื่อเป็นเเหล่งรวมร้านอาหารคุณภาพดีในราคาสมเหตุสมผล มาไว้ในโครงการเพื่อตอนสนองความต้องการของพนักงานออฟฟิศ, นักท่องเที่ยว, รวมถึงผู้พักอาศัยภายในโครงการ ฮิลล์ไซด์ พลาซา 4 ภายใต้จุดนัดพบแห่งนี้ เป็นการพัฒนาในเชิง ฟู้ดคอมเพล็กซ์ (Food Complex) อย่างสร้างสรรค์ และ สอดคล้องกับนโยบายการ พัฒนาจังหวัดไปสู่เมืองท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ อันดับต้นๆ ของจังหวัดเชียงใหม่
ความพิเศษภายในงานเปิดตัวโครงการฟู้ดฮอล แอนด์ กรูเมย์ มาเก็ต ( Food Hall & Gourmet Market ) กับลูกค้าคนพิเศษ ทุกท่านสามารถร่วมอร่อยกับเมนูพิเศษของร้านค้าภายในโครงการฟู้ดฮอล แอนด์ กรูเมย์ มาเก็ต ( Food Hall & Gourmet Market ) ได้ทุกร้านไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว-หวาน รวมไปถึงเครื่องดื่มจากผู้สนับสนุนในโครงการ ภายใต้บรรยากาศแสนพิเศษด้วยดนตรี คลาสิค ที่ขับกล่องให้บรรยากาศอาหารค่ำของทุกท่านน่าอร่อยยิ่งขึ้น และพิเศษในช่วง Cooking Demonstration กับเชฟมากฝีมือที่จะมาโชว์ เมนูง่าย ๆ Style Quick fine โดยใช้วัตถุดิบจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ และ ผลิตภัณฑ์ออแกนิค ออกมาในรูปแบบ Canape flight 4 คำ ที่สอดแทรกวัฒนธรรมอาหารแห่งล้านนาผสมผสานกับวัฒนธรรมร่วมสมัยออกมาได้อย่างลงตัว
ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ทางโครงการ ฟู้ดฮอล แอนด์ กรูเมย์ มาเก็ต ( Food Hall & Gourmet Market ) ตั้งใจรวบรวมมามอบให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่เดียวในงานฉลองโฉมโครงการใหม่ Food Hall and Gourmet Market หลากหลายร้านค้า หลากหลายความอร่อยให้เลือกอย่างจุใจ พร้อมความพิเศษแบบสุด ๆ ณ ชั้น 1 ฮิลล์ไซด์ พลาซา 4 แห่งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น