ดวงประจำวันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨
❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนอกกังวลใจมากมายหลายเรื่อง เงินทองมีเข้ามาเรื่อย ๆ นัดหมาย และต่อรองตกลงเรื่องใด เพศตรงข้าม และคนต่างวัยจะช่วยท่านได้อย่างมาก ความรัก คนมีคู่สดชื่นดี

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านอยู่กับบ้านต้องมีคนนำเรื่องหรือข่าวดีมาให้ เงินทองมีหมดได้ก็ต้องมีมาใหม่ได้ และคาดหมายสิ่งใดมันเป็นจริงเกินความตั้งใจซะอีก ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนห่างไกล หรือคนต่างชาติ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านต้องทำตัวใจเย็น ๆ ไว้ จะได้ไม่พลาดโอกาสดี ๆ ไป นักเสี่ยงโชค นักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจะดี โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางมีเกณฑ์ดี ความรัก คนมีคู่เข้าใจกันดี

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากท่านเป็นนักพนัน หรือเสี่ยงโชคใด ๆ เป็นโอกาสเหมาะที่จะต้องรวยได้ การงานยังคงคล่องตัว เงินทองยังจะต้องหนักหน้า หรือเหนื่อยใจอยู่จนได้ อย่าไปรับปาก หรือสัญญาใด ๆ กับใคร

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้า ควรระวังและรอบคอบให้มากที่สุด การเงินมีเข้ามา และเหลือพอให้ท่านได้เก็บออม การงาร อาจได้เลื่อนขั้นเจ้านายจะเอ็นดูเป็นพิเศษ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เพศตรงข้ามหรือ เพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใด ๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี การงานหากขยันเจ้านายจะพิจารณาเลื่อนขั้น

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหาย หรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊ค ๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ ๆ การงานมีโอกาสได้งานใหม่ที่ดีกว่า ความรัก คนโสดจะมีเด็กเข้ามาทำความรู้จัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น