ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨
❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้จะมีคู่หู หรือคนคอยให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำที่ดี ทำให้การทำงานหรือสิ่งที่คิดไว้จะทำสำเร็จได้ง่ายดาย ช่วงเย็นนี้จะได้ของถูกใจ สถานการณ์ต่าง ๆ ดูราบรื่น ความรัก คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มีโอกาสดีได้งานจากผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือ หรืออาจได้เลื่อนขั้น โยกย้ายตำแหน่งงาน การเงินระยะนี้ดูอิ่มกับลาภลอยที่เข้ามา ความรักกำลังดีขึ้น มีผู้ใหญ่กำลังเห็นใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ การงานของท่านจะมีผลให้เด่น หรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใด ควรดูแลสุขภาพตนเองบ้าง ความรัก คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนใกล้ชิด

?ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อารมณ์ดีมีความสุข วันนี้ได้กำลังใจจากคนรัก ความรักซู่ซ่าทั้งคนโสด และไม่โสด การงานเข้าขากับเพื่อนร่วมงานได้ดี เพื่อนร่วมงานรักใคร่ บริวารสามัคคี วันนี้ถ้าพูดจาดีจะได้โชคลาภจากเสน่หา

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้คนใกล้ชิด หรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่าย ด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่าย ๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชค

?ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ท่านจะถูกบีบบังคับ หรือจำยอมรับบางสิ่งบางอย่างของคนอื่นเข้าไว้ ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนกับท่านในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะประสบผลสำเร็จ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ท่านจะต้องหนักใจเรื่องการเงิน หรือการใช้จ่ายที่เกินรายรับอยู่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊ค ๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลัง คนมีคู่ อย่าระแวงอะไรมากไปนัก จะเสียใจได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น