ดวงประจำวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินแบบเกินคาด การต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายทุกอย่าง การเดินทางท่านต้องมีสติ คนโสด ขอให้ใจเย็นไว้ อีกไม่นานจะมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊ค ๆ มีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนจะได้ผลประโยชน์

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะไปไหนหรือทำสิ่งใด ก็ตัดสินใจเด็ดขาดลงไปเลย มัวสองจิตสองใจจะพลาดโอกาสดี ๆ ไปได้ ช่วงเย็นนี้ตกลงต่อรองเรื่องใด ทั้งความหวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นจริงดังคาดได้ คนโสดเจอคนถูกใจ

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่ท่านอดใจรอหรือหวังตั้งใจว่าต้องได้มานั้น วันนี้จะได้ดังท่านปรารถนาไว้ หวังรวยทางลัดหรือเสี่ยงโชคใด ๆ ต้องคิดไตรตรองให้ดี ๆ เสียก่อน ความรัก คนมีคู่ หากไม่ระวังคำพูดจะเกิดขัดแย้งได้

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความสดใสกลับมาเยือนท่านอีกครั้ง หลังชีวิตที่ดูจืดชืดมาหลายวัน เช่นเดียวกับการงานเวลานี้อาจเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่จะทำให้ท่านได้พักกับปัญหาหลังจากสู้มาหลายวัน ช่วงเย็นธุรกิจของท่านกำลังจะพบกับข่าวดี

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่าง ๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นจะให้โชคกับท่านสองเท่า เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ จากเพศตรงข้าม หรือผู้ใหญ่ เงินทองที่รอคอยจะได้คืนกลับมาโดยไม่รู้ตัว

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เรื่องราวที่สัญญารับปากกับใครไว้นั้น บ่าย ๆ ได้ผลดี การงานยังคงคล่องตัวดี ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะมีคนมาแอบชอบท่านโดยไม่รู้ตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น