แวดวง….คนกีฬา

เข้าสู่ปลายฝนต้นหนาว กีฬาหลายรายการจ่อที่จะจัดการแข่งขันกันแล้ว ที่เมืองหริภุญชัย รองพ่อเมืองลำพูน สำเริง ไชยเสน เป็นประธานการประชุมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 47 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 37 ครั้งที่ 2/2562 โดยมติที่ประชุมได้มีมติกำหนดวันแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกใหม่ เป็นวันที่ 7 – 16 พ.ย. 2562 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ รอบคัดเลือกเป็นวันที่ 23 – 27 พ.ย.2562
สำเริง ไชยเสน
งานนี้ ผอ.กกท. จังหวัดลำพูน ต่อพงศ์ นำบุญจิตต์ เดินหน้าเต็มที่ลำพูนพร้อมจัดการแข่งขัน และต้อนรับ นักกีฬาทั้ง 15 จังหวัดในภาค 5 มาร่วม ชิงชัย มี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ช่วยอย่างเต็มที่ นอกจากจะจัดแข่งขันในสนามกีฬาจังหวัดลำพูน และก็มีหลายชนิดกีฬามาจัดที่ จังหวัดเชียงใหม่
ต่อพงศ์ นำบุญจิตต์
ใกล้เข้ามาแล้ว กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ก็จะเปิดฉากชิงชัยกันที่ จังหวัดตาก ระหว่าง 1-10 พ.ย. นี้ ในวันที่ 24 ต.ค. 62 จังหวัดตาก จะมีการจับฉลากแบ่งสายกีฬาประเภททีม งานนี้บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็มอบหมายให้ผู้รับผิดชอบแต่ละชนิดกีฬาไปจับฉลากแบ่งสายมี ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมฯ นำทีม ส่วนนายกต่าย จะเดินทางไปร่วมในวันเปิด และ ให้กำลังใจนักกีฬาถึงขอบสนามกีฬาที่ตาก นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วม ตากเกมส์ ร่วมห้าร้อยกว่าคน ก็ไม่น่าพลาดเจ้าเหรียญทอง
มนตรี หาญใจ
ไปที่ ฟุตบอลออมสิน ภาคเหนือ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ นักเตะ วชิราลัย จากการคุมทีมของโค้ชปอน์ด จิราชัย โนกาศ ก็คว้าแชมป์ไปครองไปลุยต่อในระดับเขตต่อไป วันที่ 21-23 ต.ค. นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รอบนี้โค้ชปอน์ด บอกเจอกับใครได้ทั้งนั้นในรอบนี้มีทีมจาก ลำปาง อุตรดิตถ์ และ พะยา ที่จะเข้ามาชิงกัน
โค้ชปอน์ด จิราชัย โนกาศ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น